TNN online "มดดำ" เผยสภาพจิตใจ "แมท" เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" เผยสภาพจิตใจ "แมท" เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

"มดดำ คชาภา" เผยสภาพจิตใจ "แมท ภีรนีย์" เครียดมาก หลังโดนโยงเป็นมือที่สาม พร้อมยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน"สงกรานต์"

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา "ไฮโซพก" ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ "อั้ม พัชราภา" แล้วหลังวันเกิดฝ่ายหญิงไม่นาน โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สาม แต่เป็นเหตุผลของคนสองคน นอกจากนี้ ยังมีข่าวของ แมท ภีรนีย์ ที่ผู้จัดการออกมายอมรับว่า แมท คือผู้หญิงที่จับมือกับไฮโซพกจริง แต่เธอไม่ใช่มือที่สามแน่นอน และความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ ก็ยังดีอยู่

มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pokphornprapha มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mattperanee มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : moddamkachapa



ด้าน "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เพิ่งเจอ "แมท ภีรนีย์" มาเพราะไปกินข้าวกับพ่อกับแม่สงกรานต์ เจอกันทุกอาทิตย์อยู่แล้ว แต่ไม่ได้เจอสงกรานต์นะ ปรากฏว่า แมท ก็มากับพ่อแม่สงกรานต์ เลยถามแกเป็นอะไรไหม แมทบอกเดี๋ยวหนูเล่า ก็มีในสื่อต่างๆที่เห็น สรุปคนที่จับมือกับพกคือแมท แต่อย่าลืมอย่างหนึ่งนะ พกกับสงกรานต์เป็นเพื่อนกัน วันแรกๆที่มีข่าวอั้มกับพก นั้น แมท ก็ไม่สบายใจกลัวว่าจะโดนโยง เพราะงานวันนั้นก็มีคนเห็นเยอะอยู่ ไม่รู้มาก่อนว่าอั้มกับพก มีปัญหากัน รู้ข่าวก็ตกใจ แมท สภาพจิตใจไม่ดีเลย แมทก็ยังอยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ อันนี้เจอมากับตา ทักแมทเป็นไง มันบอกเดี๋ยวกอดหนูปุ๊บพี่ก็ไปเล่าข่าวหนู คราวนี้ แมท เครียด ถามมันเครียดไหม เห็นมันนั่งเล่นโทรศัพท์ ป๋าไพวงษ์ ก็บอกคนนี้ป๋ารัก"


มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mattperanee มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mattperanee มดดำ เผยสภาพจิตใจ แมท เครียดมาก ยืนยันยังไปทานข้าวกับบ้าน สงกรานต์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mattperanee

ข่าวแนะนำ