TNN online อาการวิกฤตแต่ทรงตัว!! 'เจเรมี เรนเนอร์' พระเอก Hawkeye ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ

TNN ONLINE

บันเทิง

อาการวิกฤตแต่ทรงตัว!! 'เจเรมี เรนเนอร์' พระเอก Hawkeye ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ

อาการวิกฤตแต่ทรงตัว!! 'เจเรมี เรนเนอร์' พระเอก Hawkeye ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันไม่น้อยเมื่อตัวแทนพระเอกดัง “เจเรมี เรนเนอร์” แจ้งข่าวเขาประสบอุบัติเหตุอาการหนักในวันขึ้นปีใหม่

แฟนๆ ต่างส่งความห่วงใยหลังสื่อต่างประเทศรายงานข่าวเรื่อง “เจเรมี เรนเนอร์” (Jeremy Renner) พระเอกผู้สวมบท “ฮอว์กอาย” (Hawkeye) แห่งผลงานซูเปอร์ฮีโร่จักรวาลมาร์เวล ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถไถหิมะเมื่อสุดสัปดาห์จนบาดเจ็บสาหัส


เรื่องนี้ทางตัวแทนยืนยันกับทาง Hollywood Reporter เมื่อวันอาทิตย์ (1 ม.ค. 66) ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยล่าสุด “เจเรมี เรนเนอร์” อาการอยู่ในขั้นวิกฤตแต่ยังทรงตัว หลังประสบอุบัติเหตุขณะขับรถไถหิมะท่ามกลางสภาพอากาศที่ย่ำแย่ โดยล่าสุดเขาอยู่ท่ามกลางสมาชิกครอบครัวและได้รับการดูแลรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด


ขณะที่เว็บไซต์ข่าว Deadline รายงานว่า “เจเรมี เรนเนอร์” ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วนทางอากาศหลังประสบอุบัติเหตุ


อาการวิกฤตแต่ทรงตัว!! 'เจเรมี เรนเนอร์' พระเอก Hawkeye ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ

ภาพจาก: IMDb


สำหรับ “เจเรมี เรนเนอร์” วัย 51 ปี มีทายาทเป็นบุตรสาวกับอดีตภรรยานางแบบชาวแคนาดา 1 คน เขาเป็นที่รู้จักจากหนังสงคราม The Hurt Locker (2008) ที่ส่งเขามีลุ้นออสการ์นักแสดงนำชายครั้งแรก ก่อนจะมีลุ้นออสการ์อีกครั้งจากหนัง The Town (2010) ในสาขาดาราสมทบชาย 


นอกจากนี้ยังสวมบท Hawkeye ในหลายผลงานหนังและซีรีส์ค่ายมาร์เวล รวมถึงร่วมนำแสดงในหนัง Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011)// The Bourne Legacy (2012)// American Hustle (2013) และ Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) ทีมข่าวขอส่งกำลังใจให้กับทางครอบครัวของพระเอกคนดังมา ณ ที่นี้


ข่าวแนะนำ