TNN online รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ "โก อายาโนะ"- "Aimer" - "ชินดง"

TNN ONLINE

บันเทิง

รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ "โก อายาโนะ"- "Aimer" - "ชินดง"

รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง

เปิดปีใหม่มาก็ไม่เกรงใจคนโสดกันเลยเพราะคนดังทั้งญี่ปุ่นเกาหลีประกาศข่าวสละโสดกันอย่างรัวๆ ทั้งประกาศแต่งงาน ประกาศมีลูก ประกาศคบกัน จนแทบอวยพรไม่ถูกแล้ว

 เล่นเอาเหล่าคนโสดคงได้แต่อิจฉากันตาร้อนไม่หยุดเพราะว่าเปิดปีใหม่ 2023 ก็มีเหล่าคนดังทั้งฝั่งญี่ปุ่นและเกาหลีประกาศสละโสดกันแบบรัวๆ ชนิดที่ว่าอวยพรกันไม่ทันเลยทีเดียว 

  รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง

เริ่มต้นจาก นักร้องดัง “เรียวตะ คาตาโยเสะ” (Ryota Katayose)   แห่งวง Generations from Exile Tribe วัย 28 ปี และ  “ทาโอะ สึจิยะ” (Tao Tsuchiya)  วัย 27 ปี  นางเอกดังจากซีรีส์ฮิต  Alice in Borderland ประกาศแต่งงาน และกำลังจะมีลูกด้วยกัน โดยทั้งสองคนประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ (รายละเอียดอ่านได้ ที่นี่

 




รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง โก อายาโนะ (Go Ayano) 

ภาพจาก @ go_ayano_official





รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง ยูอิ ซาคุมะ (Yui Sakuma) 

ภาพจาก  @yui_sakuma_official

 


 นอกจากนี้ยังมีคู่รักต่างวัย นักร้องและนักแสดงดัง โก อายาโนะ (Go Ayano) วัย  40 ปี ประกาศแต่งงานแล้วกับ ยูอิ ซาคุมะ (Yui Sakuma)  วัย 27 ปี แม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 13 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรค โดยทั้งสองคนประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางต้นสังกัดและเว็บไซต์ทางการของตนเอง  ด้านผลงานของ โก อายาโนะ ที่หลายคนชื่นชอบอย่างซีรีส์  MIU404  และ ผลงานของ ยูอิ ซาคุมะซีรีส์ เรื่อง She Was Pretty ก็มีลิขสิทธิ์ในแอพสตรีมมิ่งในประเทศไทยเช่นกัน  

 





รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง Aimer (เอเม่)  

 

รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง

ภาพจาก twitter 

@Aimer_and_staff

 



 ด้าน Aimer (เอเม่)  นักร้องตัวแม่สายเพลงอนิเมะ หลังจากขึ้นเวทีงาน  งานขาวแดง NHK Kohaku Uta Gassen ครั้งที่ 73 ก็ประกาศข่าวดีรับปีใหม่ว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับโปรดิวเซอร์ มาซาฮิโระ โทบิไน (Masahiro Tobinai) ซึ่งเธอเป็นผู้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ 




รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง

 

  ข้ามฝั่งมาที่เกาหลีกันบ้าง ด้านนักแสดงดัง “อีจงซอก” ( Lee Jong Suk) และนักร้องสาว “ไอยู” (IU) หลังจากที่ต้นสังกัดคอนเฟิร์มไปแล้วว่าทั้งกำลังคบหาดูใจกันจริง ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ อย่างซาบซึ้งในความรักและการสนับสนุนในตลอดปีที่ผ่านมารวมถึงเขียนยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างเป็นทางการ 


  ด้าน อีจงซอก  ได้ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนที่ทำให้เขาได้รับรางวัล แทซัง จาก 2022 MBC Drama Awards ด้วยการแสดงในเรื่อง “Big Mouth”  และเผยว่า เขารู้จักกับไอยูมานานแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มจากการเป็นเพื่อนแต่เธออยู่ในใจเขาตลอดมา และบางครั้งเธอเหมือนเป็นพี่สาวของเขาแม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่า และเธอทำให้เขาอยากเป็นคนที่ดีขึ้นและขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนและสวัสดีปีใหม่ทุกๆ คน 

 

  ด้าน “ไอยู”   ก็เขียนจดหมายถึง เหล่า  “ยูแอนา” แฟนคลับของเธอ ซึ่งเธอเผยว่าเธอเขียนจดหมายนี้ตอนปี 2022 และเขียนจบในเริ่มต้นปี 2023 เธอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่เธอได้คบหากับอีจงซอก ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นที่พึ่งให้กับเธอตลอดมา เขาเป็นคนที่เชื่อถือได้และน่ารัก และทำให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น  หลังจากนี้เธอจะพยายามรักษาความสัมพันธ์ให้ดีและไม่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วง เธอจะขยันและตั้งใจทำงาน และสวัสดีปีใหม่ทุกๆ คน  

 



รวมคนดังญี่ปุ่น-เกาหลี สละโสดต้อนรับปีใหม่ โก อายาโนะ-  Aimer - ชินดง ชินดง (Shindong)

 

ภาพจาก

@ jongsuk0206



 ส่งท้ายกันที่หนุ่ม ชินดง  (Shindong) แห่งวง Super Junior ต้นสังกัดของเขา  SJ Label ก็ยืนยันว่าตอนนี้เขากำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการที่อายุน้อยกว่า ซึ่งเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดในวงการบันเทิงมาก่อน แต่ว่าตอนนี้งานของเธอไม่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงแล้ว ทางต้นสังกัดยืนยันว่า ทั้งสองคนสนับสนุนกันตลอดมาและพัฒนาเป็นความรักอย่างเงียบๆ แต่ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่มีแพลนที่จะแต่งงาน   

ข่าวแนะนำ