TNN online "หมอช้าง ทศพร" เปิดดวงปีกระต่าย 2566 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"หมอช้าง ทศพร" เปิดดวงปีกระต่าย 2566 (มีคลิป)

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงปีกระต่าย 2566 (มีคลิป)

"หมอช้าง ทศพร" เปิดดวง 12 ราศี ต้อนรับปีกระต่าย 2566


เช็คด่วน!! ดวงชะตาต้อนรับปีกระต่าย ปี 2566 กับนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กับคำทำนาย 12 ราศี ใครจะปัง สุดเฮง ในเรื่องการเงิน การงานและความรัก มาดูกัน 

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงปีกระต่าย 2566 (มีคลิป)



ราศี เมษ (14 เม.ย - 14 พ.ค)

- เป็นราศีที่ดวงดีติดอันดับ เป็นราศีที่การเปลี่ยนแปลงเยอะที่สุด ราศีที่พระราหูอยู่ที่ดวงปี 66 จนเกือบจะถึงสิ้นปี ในช่วงเดือนเมษายนจะมีดวงดาวที่ดีเข้ามา ทำให้มีข่าวดี ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเยอะ การทำบุญในราศีเมษ แนะนำให้ 2 อย่าง เวลาทำอะไรแล้วเป็นประโยชน์กับคนเยอะๆ เพราะดวงเราดีมาก กับ ไปขอพรที่ศาลหลักเมือง 


ราศีพฤษภ (15 พ.ค - 14 มิ.ย)

- เป็นราศีที่เหนื่อยหน่อย ใครที่เกิดราศีพฤษภ ถ้าเราตั้งใจ อยากจะเปลี่ยนอยู่แล้ว เช่น อยากจะเปลี่ยนงาน อยากเริ่มธุรกิจใหม่ ทำได้เลย ส่วนข่าวดีจะเกิดขึ้นในปี 67  วิธีแก้เคล็ด คือ สร้างความเปลี่ยนแปลงในตัวเรา ดีกว่าให้ดวงเลือกให้ ฝากเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่


ราศีเมถุน (15 มิ.ย - 16 ก.ค)

- ดวงเด่นในเรื่องของโชคลาภ หมายถึงการได้อะไรมากแบบไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงิน หรือ เรื่องคู่ครอง ส่วนในเรื่องการลงทุนแบบเสี่ยงๆ มีโอกาสที่จะได้ ผลตอบแทนที่ดีมาก  แก้เคล็ดด้วยการ ในเมื่อได้มาแล้ว ก็ควรทำบุญ หรือบริจาค


ราศีกรกฏ (17 ก.ค - 16 ส.ค)

- นอกจากจะพ้นเคราะห์แล้ว เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องของงาน เป็นอย่างมาก ดี คือ ต้องทำเยอะขึ้น แต่ผลตอบแทน รายได้ก็จะมีมากขึ้นตามมา ความรักไม่หวือหวามากเพราะดวงเน้นในเรื่องของงาน  อยากแนะนำ ให้ทำบุญวัดที่อยู่ริมแม่น้ำ หรือ ทำบุญบริจาคค่าน้ำ


ราศีสิงห์ (17 ส.ค - 16 ก.ย)

- เป็นราศีที่เน้นเรื่องการโปรโมท ถ้ามองว่าจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดีเข้ามาแน่นอน แต่ข้อควรระวัง งานดี แต่มีความเสี่ยงที่จะถูกโกง มีปัญหาเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง ต้องระวังกันหน่อย การทำบุญกับพระเสาร์ คือพระพุทธปางนาคปรก ทำบุญด้วยเลข 7 , 10  หรือของ 7 ชิ้น 7 อย่าง  10. ชิ้น 10 อย่าง จะช่วยเสริมดวงให้กับราศีสิงห์เป็นอย่างดี


ราศีกันย์ (17 ก.ย - 17 ต.ค)

- ชีวิตในปี 66 ผันผวนพอสมควร แต่ถ้าจะเริ่มอะไรใหม่ ต้นปีดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน พอช่วงเดือนเมษายน จะเหนื่อยในเรื่องการงาน ข้อดีถ้าเป็นเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์  เป็นราศีที่จะได้เงินก้อน แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับอาคารสถานที อย่างบริจาคกระเบื้องหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดิน


ราศีตุลย์ (18 ต.ค - 16 พ.ย)

- เป็นราศีที่ดวงดี ติดอันดับในเรื่องของความรัก คู่ครอง ใครโสดอยู่จะมีสิทธิ์สละโสด ส่วนคนที่มีคู่ ก็จะได้หมั้นหมายแต่งงาน  หรือร่วมหุ้นเซ็นสัญญาทำธุรกิจ มั่นทำบุญที่เกี่ยวกับแสงสว่าง อย่างเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าไฟ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา


ราศีพิจิก (17 พ.ย - 15 ธ.ค)

- การเงินแข็งแรง ดวงดาวการเงินมีพลังมาก เส้นทางการเงินใหม่ๆ อะไรที่เป็นความแปลกใหม่ ท้าทาย จะเป็นสิ่งที่นำเงินทองมาให้ ความรักมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เพราะดวงมฤตยูเข้า อยากให้ทำบุญเป็นคู่ๆ อย่าง ถวายเชิงเทียน ,  รองเท้า , ช้อนส้อม ของที่เป็นคู่ๆ เพราะดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ


ราศีธนู (16 ธ.ค - 14 ม.ค) 

- เหมาะมากสำหรับใครที่ยังกล้า ๆ กลัวๆ เรื่องการลงทุน ในเรื่องครอบครัวมีโอกาสขยับขยายเติบโต มีบุตร หรืออาจเป็นเรื่องความมั่นคง มีบ้านมีที่อยู่อาศัยใหม่ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของเด็ก อย่างมูลนิธิเด็กกำพร้า  เด็กพิการ หรือ เด็กที่ด้อยโอกาส มีการเสริมดวงในเรื่องบริวารที่ดีให้เราด้วย


ราศีมังกร (15 ม.ค - 12 ก.พ)

- ดวงเริ่มดี หลังเดือนมีนาคม 66 เพราะดวงเสาร์ย้ายออก ก็จะทำให้หลายเรื่องดีขึ้น ใครที่เครียดจากงานก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี สบายใจขึ้น  แต่เตือนเรื่องการเงิน เพราะจะมีความล่าช้าในเรื่องเงิน มั่นทำบุญเกี่ยวข้องกับกับสิ่งปลูกสร้าง บริจาคทำบุญร่วม


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ - 14 มี.ค)

- เหนื่อยหน่อย มีภาระเยอะ เตือนเรื่องสุขภาพ เป็นเรื่องหลัก สำหรับใครที่มีความรักเดิมไม่ค่อยแข็งแรง ช่วงเดือนมีนาคม เป็นช่วงความรักเปราะบาง ให้รักษาความสัมพันธ์กันให้ตลอดรอดฝั่ง แนะนำให้ไหว้พระขออวยพระปางนาคปรก ช่วยแก้เคล็ดดาวเสาร์ให้ดีขึ้น


ราศีมีน (15 มี.ค - 13 เม.ย)


-  เป็นดวงที่ดีตั้งแต่ปี 65 แล้ว ใน ปี 66เป็นความต่อเนื่องในเรื่องดวงชะตา เด่นในเรื่องของรายได้ มีรายได้เยอะขึ้น หมุนเงินได้ดี ควรมั่นบริจาคทำบุญในสิ่งที่เราศรัทธาเป็นประจำ



ข่าวแนะนำ