TNN online "โบกี้ไลอ้อน" เคยทดลองเป็นแฟนกับ "เดอะทอยส์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบกี้ไลอ้อน" เคยทดลองเป็นแฟนกับ "เดอะทอยส์"

โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์

"โบกี้ไลอ้อน" เคยทดลองเป็นแฟนกับ "เดอะทอยส์" พร้อมให้คำนิยามเวลาที่อยู่ด้วยกัน...

2 นักร้องคู่เพื่อน คู่ซี้  อย่าง "โบกี้ไลอ้อน" หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" และ "เดอะทอยส์ หรือ "ทอย ธันวา บุญสูงเนิน" ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารัก และคาแรกเตอร์ส่วนตัว สุดอึ้งมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบ่อยครั้ง


โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์

ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig :thetoysthetoysthetoys
โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์

ภาพจาก ig :thetoysthetoysthetoys


และล่าสุดเป็นเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ว่าทั้งคู่เคยทดลองเป็นแฟนกัน 1 อาทิตย์ โดยสาวโบกี้ไลอ้อน ได้ไปเล่าในรายการ ยังไงไหนเล่า ว่า "เราเคยพยายามใช้ชีวิตเป็นแฟนกันอยู่ช่วงหนึ่ง ในช่วงที่แฟนทอยไปต่างประเทศ เขาก็จะแบบฝากทอยให้เป็นแฟนสักอาทิตย์หนึ่ง เราก็ได้ไปกินข้าวกัน บรรยากาศดีมาก ฝนตก อากาศเริ่มเย็น ข้าวอร่อยมาก เพลงเพราะมาก แต่ไม่มีใครมีเงินจ่าย เราก็หวังให้ทอยจ่าย ทอยก็หวังให้เราจ่าย 


โบกับทอยถ้าอยู่ด้วยกันมันจะมีคำนิยามด้วยกันได้ นั่นคือคำว่า ฉิบหาย มันของจริงนะ เพราะว่าไม่มีใครพกอะไรเลย กระเป๋าตังค์ไม่มี บัตรเครดิตไม่มี รถน้ำมันไม่มี ไม่ทำอะไรกันเลย แต่ตอนนี้เราไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ส่วนที่ทำให้พัฒนาก็เพราะความฉิบหายเนี่ยแหละค่ะ"


โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig :thetoysthetoysthetoys
โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์ ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน เคยทดลองเป็นแฟนกับ เดอะทอยส์

ภาพจาก ig : bowkylion





ข่าวแนะนำ