TNN online ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก” คบกับ “IU”

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก” คบกับ “IU”

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก”  คบกับ “IU”

หลังจากแฟนๆ ตั้งข้อสังเกต และ "Dispatch" ปล่อยข่าวลือรับปีใหม่เรื่องนักแสดงหนุ่ม"อีจงซอก" และนักร้องสาว "ไอยู" ซุ่มคบกันล่าสุดต้นสังกัดฝ่ายชายคอนเฟิร์มแล้วว่า ยกระดับจากคน"รู้จัก" มาเป็นคน "รู้ใจ"

หลังจากที่นักแสดงดัง “ ซงจุงกิ” กล่าวขอบคุณแฟนสาวระหว่างการรับรางวัล “APAN Star Awards”  จากเรื่อง “Vincenzo” ชาวเน็ตก็ดูเหมือนจะจับตาไปที่เหล่าดาราชายเป็นพิเศษว่าจะมีใครแอบขอบคุณหวานใจระหว่างรับรางวัลทางการแสดงอีกหรือเปล่า ล่าสุด “อีจงซอก” พระเอกมากฝีมือก็เพิ่งจะรับ รางวัลแทซัง ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของงาน 2022 MBC Drama Awards จากการแสดงในซีรีส์
 “Big Mouth” ไปหมาด ๆ ทำให้ชาวเน็ตไม่พลาดที่จะถอดรหัสคำขอบคุณของเขา ซึ่งนอกเหนือจะขอบคุณทีมงาน เพื่อนนักแสดง และนักแสดงสาว ยุนอา  ที่คว้ารางวัล   Best Couple คู่กันแล้วชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า “อีจงซอก” ขอบคุณ “ใคร” คนหนึ่งโดยที่ไม่เอ่ยนาม ซึ่งเขากล่าวว่า เขามีความกังวล ความกลัว หลังจากที่ออกจากกรมทหาร แต่มีใครคนหนึ่งที่ช่วยให้เขากลับมาคิดบวกและนำทางเขามาสู่ทิศทางที่ดี และเขาอยากจะบอกว่า เขาชอบคนคนนั้นมากมานานแล้ว เมื่อใดที่ได้เจอกันเขาจะรู้สึกอยากพยายามมากขึ้นทุ่มเทให้มากขึ้น เพื่อที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น และหลังจากที่ได้รับรางวัลใหญ่นี้ เขาก็จะพัฒนาตัวเองไปเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้น 





ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก”  คบกับ “IU”

ภาพจาก youtube 

MBCdrama  

 



  จากคำพูดของ อีจงซอก ทำให้ แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่าเขาถือโอกาสบอกใครคนนั้นว่าเขาชอบมานานแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นใครบางคนที่เขาคบหาด้วยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในวัย 33 ปี แฟนๆ ก็ไม่แปลกใจถ้าหากเขาจะมีแฟนสาวอยู่ และอาจจะได้ยินข่าวดีเกี่ยวกับการแต่งงาน แต่แฟนก็หวังว่าจะได้เห็นผลงานดีๆ ต่อไป แม้ว่า อีจงซอกอาจจะเปิดตัวแฟนสาวหรือไม่ก็ตาม   



ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก”  คบกับ “IU” ภาพจาก Dispatch 

 ดูภาพเพิ่มเติม ที่นี่ 





ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีจงซอก”  คบกับ “IU”

ภาพจาก instagram

@dlwlrma 

 



  ซึ่งแฟนๆ ไม่ต้องรอลุ้นกันนาน เพราะล่าสุด สดๆ ร้อนๆ สำนักข่าว Dispatch ก็ได้รายงานคู่รักรับปีใหม่ ต้อนรับ 2023 ก็คือ “IU” กับ “อีจงซอก” นั่นเอง โดย Dispatch ได้รายงานว่าทั้งสองคบหาดูใจกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว และต่างคนต่างสร้างอิทธิพลที่ดีให้แก่กัน โดยทั้งสองได้ใช้เวลาช่วงปลายปีที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ที่นาโงย่าประเทศญี่ปุ่น  โดยมีภาพจากสนามบินมาเป็นเครื่องยืนยัน  ทาง Dispatch รายงานว่า อีจงซอกออกเดินทางไปยังโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ส่วนไอยู เดินทางไปยังนาโงย่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม แต่ปลายทางของทั้งคู่คือ  Amanemu รีสอร์ตหรูที่นาโง่ย่า ซึ่ง อีจงซอก ได้เดินทางไปสมทบหลังจากที่เขาจัดงานแฟนมีตติ้งเสร็จ ส่วนไอยูได้เดินทางไป
นาโงย่าพร้อมกับน้องชายของเธอ โดยมีรายงานว่าทั้งสองครอบครัวรับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากไอยู ได้ร้องเพลงฉลองแต่งงานให้กับน้องชายของอีจงซอก ดังนั้นเขาจึงได้ชวนน้องชายของไอยูมาร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย อีจงซอกกับไอยูบินไปญี่ปุ่นแยกกัน ซึ่งทั้งสองคนมีข้อสังเกตในการใช้ของคู่กัน คือแว่นตาและกระเป๋า มีรายงานว่า


 อีจงซอก จัดทริปนี้เองโดยไม่ได้บอกแม้กระทั่งผู้จัดการของเขา  ซึ่งเขากลับมายังโซลเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ก่อนที่จะขึ้นรับรางวัล MBC Drama Awards ในวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว และตั้งแต่ร่วมงานกันในการเป็นพิธีกรรายการเพลง “Inkigayo”  เมื่อหลายปีก่อน และล่าสุดหลังจากมีข่าวของ  Dispatch ด้าน HighZium Studio ต้นสังกัดของอีจงซอกก็ได้คอนเฟิร์มข่าวนี้ว่า เป็นความจริง โดยเผยว่า “ เมื่อไม่นานนี้อีจงซอกกับไอยู ได้เลื่อนระดับความสัมพันธ์จากคนรู้จักกันมาเป็นคนรัก และตอนนี้ทั้งสองคนกำลังอยู่ระหว่างการรักษาความสัมพันธ์ที่จริงจัง ได้โปรดส่งกำลังใจให้กับพวกเขา เพื่อที่พวกเขาจะได้เดินหน้าความสัมพันธ์อันสวยงามนี้”  

ข่าวแนะนำ