TNN online เขินหนัก!! "ปราง กัญญ์ณรัณ" ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

TNN ONLINE

บันเทิง

เขินหนัก!! "ปราง กัญญ์ณรัณ" ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

 เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน แถมแซวใช้ความสวยเปลืองมาก!!

นางเอกสาวสวย "ปราง ปัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ออกอาการเขินหนัก เมื่อถูกแฟน ๆ แห่ ชม ลุคหน้าสด สวยมาก ใช้ความสวยเปลืองมาก ในงานที่เธอไปร้องเพลงเปิดต้นคริสต์มาส และเป็นอีกหนึ่งความฝัน วันนี้ได้ทำแล้วได้ร้องเพลง และยังถูกแซวอีกว่าแย่งอาชีพ....

 เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

ภาพจาก True Inside



สาวปราง พูดแบบเขิน ๆ ว่าหลังถูกแซวใช้ความสวยเปลืองจนกลายเป็นไวรัล ว่า "ตอนแรกไม่รู้เลย ว่าจะมีคนมาดู เพราะเขาบอกว่าเป็นการซาวด์เช็ก แล้วตอนนั้นยังไม่ได้แต่งหน้า ยังไม่ได้ทำผม เราไปซ้อมแล้วมีคนมาดูเยอะมาก แล้วเขาก็ถ่ายคลิปกันมา หนูก็ยังลุ้นอยู่เลย ยังถามผู้ช่วยอยู่เลยว่าปากซีดไหม  ผมฟูไหม ยังไม่ได้ทำผมเลย แล้วคนถ่ายไปเยอะ ก็โชคดีมากเลยค่ะ ที่วันนั้นมันมันดูดี บางวันก็ไม่ได้สวยแบบนี้นะคะ


ถามว่ามั่นใจหน้าสดแค่ไหน จริงๆ หนูโอเคที่จะไปพบคนอื่นในหน้าสดค่ะ แต่บางทีมันก็จะมีความง่วงนอนอยู่บ้าง แต่ว่าวันนั้นถือว่าโชคดี หนูนอนเต็มอิ่ม ถามว่าเขินไหม เขิน คือกลายเป็นไวรัลไปเลยสำหรับคลิปนั้น แต่นอกจากนั้นหนูก็พยายามฟังด้วยว่าเราร้องดีไหมในคลิปนั้น เพราะมันจะถูกเผยแพร่ไปไกลมาก ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ คนกดไลก์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก หรือว่าต่อไปนี้เราไปอีเว้นท์เราไม่แต่งแล้ว"

 เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน... ภาพจาก ig : ladiiprang  เขินหนัก!!  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกชมลุคหน้าสด สวยละมุน...

ภาพจาก ig : ladiiprang

ข่าวแนะนำ