TNN online “Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง “Straykids” เลือก “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง “Straykids” เลือก “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ

“Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง  “Straykids” เลือก  “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ

ชานว่าใช่ ก็คือใช่! “Ryan Reynolds” ปลื้มปลิ่ม “บังชาน”วง “Straykids” เลือกหนัง "Deadpool" เป็นหนังเดทกับแฟนคลับวันคริสต์มาส

“Ryan Reynolds” (ไรอัน เรย์โนลด์ส) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากฮอลลีวู้ดเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร่จอมยียวน Deadpool ยังคงความเป็น STAY อย่างเหนียวแน่นตลอดมาไม่มีเปลี่ยนนับตั้งแต่เขาได้รู้จักวง  “Straykids”    บอยแบนด์สุดเท่จากเกาหลีใต้เมื่อปี 2021 เขาก็ไม่เคยที่จะพลาดโอกาสทวีตข้อความถึง  Straykids ตลอด ล่าสุดเมื่อเขาได้ยินว่า “บังชาน” (Bang Chan)  ลีดเดอร์เจ้าเสน่ห์ ของ “Straykids”  ประกาศกับแฟนคลับของเขาว่าในวันคริสต์มาสอีฟนี้เขาจะจัด  Movie Date  ชมภาพยนตร์พร้อมกับแฟนๆ ออนไลน์และเขาจะส่งข้อความทักทายมาตลอดผ่านแอพเพื่อให้เหมือนกับว่าได้ดูหนังไปด้วยกัน และหนังที่บังชานเลือกก็คือ Deadpool ภาคแรก  

“Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง  “Straykids” เลือก  “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ

ภาพจาก Twitter  @Stray_Kids/

“Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง  “Straykids” เลือก  “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ

ภาพจาก Instagram @vancityreynolds

“Ryan Reynolds”ปลื้ม “บังชาน”วง  “Straykids” เลือก  “Deadpool” เป็นหนังออกเดทคริสต์มาสกับแฟนคลับ ภาพจาก Instagram  @bangchan.sk #StrayKids #BangChan



ทันทีที่“Ryan Reynolds” รู้ เขาก็ไม่รอช้าที่จะทวีตข้อความถึงเรื่องนี้ และอวยพร Happy Holi-stays! ให้ทุกคนมีความสุขกับการเป็น STAY  เป็นการเล่นคำกับคำว่า Happy Holiday ทวีตนี้ของ Ryan Reynolds ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีคนเข้ามาแซว บังชานว่า  หนัง Deadpool ดูไม่ใช่หนังสำหรับคริสต์มาสเลย Ryan Reynolds” ก็รีบเข้าปกป้องน้องรักต่างแดนว่า ถ้าชานบอกว่า ใช่ ก็คือใช่ ! และไม่ขอรับความเห็นต่างทุกกรณี ซึ่งทำให้แฟนๆ ยิ่งรู้สึกขำไปกับความรักอันเหลือล้นของ Ryan Reynolds และหวังว่า ทางวง Straykids จะได้มีโอกาสร่วมงานกับ  Ryan Reynolds จริงๆ สักวัน


ก่อนหน้านี้ Ryan Reynolds เคยได้คุยกับ บังชาน ทางออนไลน์แล้วเมื่อตอนโปรโมทหนังเรื่อง “Free Guys” เมื่อปี 2021 ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาชมถึงความให้เกียรติของกันและกัน โดยต่างก็เป็นแฟนคลับของอีกฝ่ายด้วยกันทั้งคู่
ชมสัมภาษณ์ของ บังชาน และ   Ryan Reynolds

 ชมการแสดงที่ทำให้ Ryan Reynolds  รู้จัก Straykids 


ข่าวแนะนำ