TNN online บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022

บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022

คริสต์มาสเทศกาลแห่งความสุข ทำให้เหล่าคนดังหลายคนในปีนี้ร่วมฉลองทั้งกับครอบครัว และส่งต่อความสุขให้กับคนอื่น ๆ

 เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ แน่นอนว่าเหล่าคนดังเองก็ไม่พลาดโอกาสที่จะฉลองกับครอบครัว หรือบางคนก็ใช้โอกาสนี้ทำงานการกุศลเพื่อส่งต่อความสุขให้กับทุกคน และบางคนก็อาจจะงานชุกมากๆ เดินสายเก็บเกี่ยวรายได้ในช่วงนี้ มาดูกันว่า แต่ละคนฉลองเทศกาลนี้กันอย่างไรบ้าง

บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022 ภาพจาก instagram mariahcarey

 

 

 

 เริ่มต้นที่แม่หมี Mariah Carey เจ้าของฉายา Queen of Christmas แน่นอนว่าช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยประจำปีของแม่ เนื่องจากเพลง “All I Want For Christmas Is You” เป็นเพลงฮิตอมตะที่ทุกปีเธอต้องเดินสายแสดงเพลงนี้ ล่าสุดเธอเพิ่งมีรายการ Mariah Carey: Merry Christmas To All! รายการพิเศษ 2 ชั่วโมง ที่ถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนแบบเต็มอิ่ม 


บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022 ภาพจาก instagram Shwarzenegger
 

ดูคลิป ที่นี่ 

 

 ด้านคนเหล็ก Arnold Shwarzenegger ได้ใช้โอกาสนี้ไปเยี่ยมและมอบของเล่นให้กับเด็ก ๆ ที่องค์กร Hollenbeck Youth Center & Inner City Games ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เขาทำทุกปีมากว่า 30 ปีแล้ว แต่ปีนี้พิเศษที่ได้ร่วมกับงานดาวบู๊ชื่อดัง Danny Trejo ด้วย ซึ่งทั้งสองได้พบปะแฟนๆ อย่างอบอุ่น 

 




บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022 ภาพจาก instagram kimkardashian

 ภาพเพิ่มเติม 

 

ด้านเซเลบสาวคนดัง  Kim Kardashian  ปีนี้เธอควงน้องสาว Khole ไปเยี่ยมองค์กรAlexandria House ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือหญิงไร้บ้าน รวมถึงดูแลเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส ซึ่งองค์กรนี้เธอเคยได้มาถ่ายทำรายการ Keeping Up With the Kardashians เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งรายการของเธอทำให้มีผู้บริจาคเงินก้อนโตให้กับองค์กรนี้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งปีนี้เธอและน้องสาวได้ไปมอบสิ่งของจำเป็น และจัดคอร์สแต่งหน้ารวมถึงจัดหาตากล้องไปถ่ายภาพสาว ๆ จากศูนย์พึ่งพิง

 

ด้านพระเอกซูเปอร์ฮีโร่ Chris Hemsworth ก่อนหน้านี้ เขาได้แชร์คลิปครอบครัวช่วยกันแต่งต้นคริสต์มาส โดย Chris ทำสวีทหวานด้วยการให้ภรรยา Elsa Pataky ขี่คอประดับดาวบนยอดต้นไม้ ซึ่งคลิปนี้ทำให้ Christmas ปีนี้กลายเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที โดยมีผู้กดไลค์คลิปนี้มากกว่า 2.4 ล้านครั้งใน Instagram 


บรรยากาศคนดังฉลองคริสต์มาส 2022 ดูคลิป ที่นี่
ขอบคุณภาพจาก instagram @chrishemsworth 

 

 

 

  ด้านสาวก K-Pop ก็ได้ของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษจากซานต้าสุดหล่อ V แห่งวง BTS ที่ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง “It’s Beginning To Look A Lot Like Christmas” ซึ่งเสียงอันไพเราะของเขายังคงทำให้สาวๆ ได้เคลิ้มกันไปตามๆ กันจนยอดวิวใน youtube พุ่งกระฉูดมากกว่า 3 ล้านครั้งแล้วซึ่งระหว่างร้องเพลงเขาได้อุ้มน้องหมา “ยอนทัน” น้องหมา ปอมเมอเรเนียนขึ้นมาหอมและซุกไซร้ด้วย เอาสาวๆ ใจละลายอยากไปสิงร่างน้องหรือไม่ก็ขอไปเป็นแม่ให้กับน้องยอนทันกันทั้งนั้น 

  ก่อนหน้านี้เพลง "Christmas Tree" ที่เขาร้องประกอบซีรีส์เรื่อง "Our Beloved Summer" ที่แม้ว่าจะเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2021 แล้ว  แต่ก็ได้สร้างสถิติเป็นเพลงซาวด์แทร็ก ของศิลปินชายเดี่ยวจากวงการ

 K-Pop ที่ได้รับการสตรีมสูงสุดใน Spotify  ประจำปี 2022 อีกด้วย 





ข่าวแนะนำ