TNN online เพลงประกอบ "Attack on Titan" เป็นแชมป์ยอดวิว youtube ญี่ปุ่นสูงสุดในปี 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

เพลงประกอบ "Attack on Titan" เป็นแชมป์ยอดวิว youtube ญี่ปุ่นสูงสุดในปี 2022

เพลงประกอบ Attack on Titan เป็นแชมป์ยอดวิว youtube ญี่ปุ่นสูงสุดในปี 2022

เรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งอนิเมะจริง ๆ เมื่อยอดวิว youtube ของญี่ปุ่นโดนเพลงประกอบอนิเมะดังครองอันดับ

สาวกอนิเมะยังคงประกาศศักดาอยู่เสมอ เมื่อพูดถึงสื่อบันเทิงจากแดนปลาดิบ เมื่อ อนิเมะดังอย่าง Attack on Titan และ Chainsaw Man ขึ้นแท่นวีดีโอ youtube  ยอดวิวสูงสุดที่อัพโหลดโดยชาแนลอย่างเป็นทางการของญี่ปุ่น 

โดยผลการสำรวจนี้มาจาก Digital Creators บริษัทสำรวจอิสระ ที่ทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมปี 2022 จนถึงวันที่ 7 ธันวาคมปี 2022 งานนี้มงเลยลงที่ เพลงเปิดตัวOpening Theme ของ Attack on Titan The Final Season Part 2  ที่ชื่อว่า The Rumbling ร้องโดยวง SiM ที่คว้าตำแหน่งอันดับ 1 ไปได้ด้วยยอดวิวล่าสุด 57 ล้านวิว 



เพลงประกอบ Attack on Titan เป็นแชมป์ยอดวิว youtube ญี่ปุ่นสูงสุดในปี 2022 ภาพจาก  -Anime PONY CANYON  

 









ส่วนอันดับสอง เป็น Opening Theme ของเรื่อง Chainsaw Man ชื่อเพลง KICK BACK  ของ เคนชิ โยเนสึ   ที่ได้ยอดวิวล่าสุดอยู่ที่ 54 ล้านวิว ซึ่งนอกจากเพลงนี้แล้วเพลงอื่น ๆ ที่ประกอบเรื่องก็ติด Top 20 อยู่หลายพลง 






อันดับอื่นๆ ที่น่าสนใจได้แก่ Opening Theme จากอนิเมะดัง SPY x FAMILY ที่ชื่อว่า Mixed Nuts ของวง Official HIGE DANdism  ที่ได้อันดับ 8 ได้ยอดวิว 14 ล้านวิว  และเทรลเลอร์จากหนัง One Piece Film Red อยู่ที่อันดับ 14 ด้วยยอดวิว 10 ล้านครั้ง  ที่น่าสนใจคือนอกจากอนิเมะดังจากญี่ปุ่นแล้วคลิปจากอนิเมชั่น Paw Patrol เวอร์ชั่นพากย์ภาษาญี่ปุ่นก็ติดอันดับ 3 ด้วยยอดวิวถึง 23 ล้านวิวด้วย 










  มีการตั้งข้อสังเกตว่ายอดวิวจากเหล่าอนิเมะดังของญี่ปุ่นน่าจะได้แฟนคลับต่างชาติเข้าไปช่วยเยี่ยมชมด้วย ทำให้ยอดวิวสูง โดยเพลง Opening Theme ของ Attack on Titan The Final Season Part 2  ติดอันดับ 1   U.S. billboard charts  ในเดือนมกราคมด้วย  

ดูอันดับอื่น ๆ ได้ ที่นี่

ข่าวแนะนำ