TNN online เฉลยกลิ่น "Jackson Wang" ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม

TNN ONLINE

บันเทิง

เฉลยกลิ่น "Jackson Wang" ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม

เฉลยกลิ่น Jackson Wang  ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม

เฉลยกลิ่นพี่แจ็ค ที่ทำให้สาว ๆ ติดใจ จนกลายเป็นไวรัลที่ประเทศสิงค์โปร์ ยอดคนเข้าไปดู 2.2 ล้านครั้ง

ตำแหน่งหนุ่มเนื้อหอม แห่งปี 2022 หนึ่งในนั้นต้องมี “Jackson Wang”  ติดอันดับแน่ ๆ เพราะสร้างตำนานไม่หยุด ล่าสุดในงาน Exclusive Fan Meet in Singapore  ที่จัดขึ้นที่ Far East Square   ประเทศสิงค์โปร์ หนุ่ม Tikoker ชื่อว่า zehvier ได้มีโอกาสถามคำถามกับพี่แจ็ค ว่า “แฟนสาวของผมชอบน้ำหอมของคุณมากเลย ผมถามได้ไหมว่าคุณใช้น้ำหอมอะไร”  พี่แจ็คก็ตอบกลับไปว่า “ผมใช้  Armani Privé Thé Yulong” 

เฉลยกลิ่น Jackson Wang  ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม  ภาพจาก Giorgio Armani Beauty

 

ซึ่งคลิปวีดีโอนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลเพราะมีคนแห่เข้ามาดูคลิปถึง 2.2 ล้านครั้ง พร้อมกับแซวว่างานนี้ Armani เป็นปลื้มแน่ ๆ เพราะว่าคงจะมีแต่คนแห่ไปซื้อน้ำหอมกลิ่นพี่แจ็คจนขายดีขาดตลาดแน่ ๆ  แต่คอมเมนท์ที่มีคนกดไลค์มากที่สุดกว่า  9 พันไลค์ คือคอมเมนท์ที่พูดว่า “ เราไม่ได้อยากมีกลิ่นเหมือน Jackson Wang แต่เราอยากดมกลิ่น Jackson Wang ต่างหาก” ทำให้หลายคนถึงกับกรี๊ดเพราะพูดแทนใจออกมาแล้ว 


เฉลยกลิ่น Jackson Wang  ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม ภาพจาก Giorgio Armani Beauty 

 

 


  ด้าน  “Jackson Wang”  นั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำหอม Armani ในส่วนภูมิภาค Asia-Pacific ซึ่งเขาทำหน้าที่นี้มาตั้งแต่ปี 2021 และได้รับกระแสตอบรับที่
 ดีมาก ซึ่งเขาทำหน้าที่นำเสนอสินค้าในไลน์ของ Armani Privé ซึ่งเป็นไลน์น้ำหอมที่ใช้วัตถุดิบที่แพงที่สุดของ  Armani 

เฉลยกลิ่น Jackson Wang  ทำชาวสิงค์โปร์คลั่งอยากดม ภาพจาก Giorgio Armani Beauty 

 

  Armani Privé Thé Yulong” จัดได้ว่าเป็นน้ำหอม unisex สาว ๆ คนไหนอยากมีกลิ่นเดียวกับพี่แจ็คก็ไปจัดกันได้ มีส่วนผสมจากชาดำจากยูนนาน ชาเขียวญี่ปุ่น มะนาว  ผสมกับไม้หอม ให้กลิ่นสะอาดสดชื่นและมีความ smoky ที่น่าค้นหา จัดได้ว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นธรรมชาติที่ได้รับการรีวิวว่าทำออกมาดีที่สุดตัวหนึ่ง ราคา 100 ml อยู่ที่ประมาณ 8,500 บาท  





ข่าวแนะนำ