TNN online “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

TNN ONLINE

บันเทิง

“ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

“ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

ขนตางอนพารุ่ง !! “ชาอึนอู”เฉือนชนะแชมป์เก่า “อีมินโฮ” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม

ชาที่ดีคือ “ชาอึนอู” นักแสดงและศิลปินหนุ่มหล่อจากวง   “ASTROW เจ้าของฉายา “เบ้าหน้าฟ้าประทาน” ซึ่งกำลังมาแรงฮอตสุดเบอร์หนึ่งในวงการบันเทิงกาหลีใต้ตอนนี้ สร้างสถิติใหม่ ขึ้นครองแชมป์นักแสดงชายที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอด 31.5 ล้าน เอาชนะแชมป์เก่า“อีมินโฮ” ซึ่งครองตำแหน่งนี้มานาน 2 ปี โดยตอนนี้มียอด31.4 ล้าน แต่ในรายงานระบุว่า “ชาอึนอู” ก็มียอดแซงอีมินโฮไปไม่มาก อยู่ที่ประมาณ 73,000 ฟอลโลวเวอร์ ซึ่งอีมินโฮ อาจจะแย่งแชมป์คืนมาได้ในอนาคต 

  “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

ภาพจาก Instagram eunwo.o_c

“ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

ภาพจาก Instagram actorleeminho



สำหรับงานในตอนนี้ของ ชาอึนอู เรียกได้ว่ากำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่หลังจากเป็นตัวแทนแบรนด์ Dior ไปเปิดตัวคอลเลคชั่น #DiorMenFall 2023 ที่อียิปต์จนยอดแชร์โซเชียลถล่มทลาย และตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่  “Island” ซึ่งสร้างมาจากWebtoon เรื่องดังโดยเขาจะรับบทเป็นบาทหลวง จอห์น ผู้มีความสามารถในขับไล่ปีศาจและต้องไปทำภารกิจที่เกาะเชจู ซีรีส์นี้มีนักแสดงดังคนอื่นๆ ร่วมแสดงเช่นคิมนัมกิล และ อีดาฮี มีกำหนดเปิดตัวฉายวันแรก 30 ธันวาคมนี้ 

  “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG “ชาอึนอู” ขึ้นแท่นนักแสดงชายเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน IG

ที่ผ่านมา ชาอึนอู มีผลงานการแสดงเด่น ๆ ต่อเนื่องหลายเรื่องเช่น'Gangnam Beauty'   'True Beauty',   'The Villainess is a Marionette'   จนตอนนี้จัดอยู่ในกลุ่มดาราชายแนวหน้าขวัญใจสาวๆ ซึ่งชื่อของชาอึนอู และ อีมินโฮ ก็เพิ่งจะปรากฏอยู่ในเนื้อเพลง ติ่งค่ะ ของ - New Country  ศิลปินไทยน้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลเพลงฮิตติดหูด้วยการรวมชื่อดาราหนุ่มตัวพ่อของเกาหลีใต้ มาใช้บรรยายความหล่อของชายหนุ่ม 

ติ่งค่ะ - New Country 【MUSIC VIDEO】


ข่าวแนะนำ