TNN online "มิว ศุภศิษฎ์" ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิว ศุภศิษฎ์" ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย

มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย

แดงไหนหรือจะสู้ “มิว ศุภศิษฏ์” พร้อมแจกความฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner ที่เทศกาล ภาพยนตร์ RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022

ยังคงความฮอต ความปัง ไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดง ศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้เดินทางไปร่วมเดินพรมแดง ท่ีงานเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยในช่วงค่ำของวันที่ 7 ธันวาคม ท่ีผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น)


หนุ่มฮอต  “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เดินทางไปร่วมงาน GQ Dinner ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารชื่อดัง GQ Middle East ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” พร้อมถ่ายรูปและพูดคุยกับ “Mr. Mohammed Al Turki” ผู้บริหารสูงสุดของการจัดเทศกาลภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย 

  มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย




เจ้าตัวได้เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงาน GQ Dinner ในวันนี้ ซ่ึงผมมี โอกาสได้เจอกับ “Mr. Mohammed Al Turki” ผู้บริหารสูงสุดของเทศกาลภาพยนตร์ Red Sea Film และได้พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่าง ๆ กับบุคคลที่มีช่ือเสียงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์หลาย ๆ ท่าน ก็ยิ่งรู้สึกว่า การเดินทางมาซาอุดีอาระเบียครั้งนี้พิเศษจริง ๆ ครับ สำหรับชุดที่ใส่ในวันนี้มาจากแบรนด์ GUCCI ผมอยากได้ชุดที่มีความหลากหลาย มาผสมผสานกันแล้วทุกอย่างดูลงตัว และมีลูกเล่นที่โดดเด่น ก็เลยออกเป็นชุดนี้ และคิดว่าแฟน ๆ ทุกคนน่าจะชอบลุคในวันนี้นะครับ"

 

มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย มิว ศุภศิษฎ์ ฮอตเกินต้านในงาน GQ Dinner เทศกาลหนังที่ซาอุดีอาระเบีย

 

ข่าวแนะนำ