TNN online "นิวเคลียร์ หรรษา" ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวเคลียร์ หรรษา" ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป)

นิวเคลียร์ หรรษา ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป)

"นิวเคลียร์ หรรษา" ตอบแล้วหลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง เผย เป็นรุ่นน้องในแก๊งเพื่อน รับ คุยกันอยู่

ออกมาเปิดใจหลังถูกจับตาเรื่องความรัก สำหรับ "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ก่อนหน้านี้มีภาพไปเที่ยวประเทศอังกฤษ และดูฟุตบอลแบบติดขอบสนาม ซึ่งชาวเน็ตก็จับตาว่ามีหนุ่มปริศนาถ่ายรูปมุมเดียวกันใสนามฟุตบอล ทำให้เกิดคำถามให้ชวนสงสัยว่า การไปเที่ยวอังกฤษครั้งนี้ เป็นรักครั้งใหม่หรือไม่? นิวเคลียร์ หรรษา ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook : เจ๊มอย 108

ล่าสุด "นิวเคลียร์" ได้เผยว่า "เราก็ไม่ได้ปิด ใครเข้ามาเราก้ไม่ได้ปิด ยอมรับว่ายังหวงพื้นที่ เพราะเราเพิ่งจะโสดได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามาต้องเข้าใจด้วยว่าเรายังไม่พร้อม ถ้าจะคุย คุยได้ ปรึกษาได้ แต่อย่ามาคั้นให้เราต้องรีบคบ  ส่วนหนุ่มที่มีภาพไปดูฟุตบอลที่อังกฤษด้วยกัน เป็นรุ่นน้อง ไปอังกฤษด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนอยู่ที่นั่นก็ไปเจอกัน น้องน่ารัก เขาก็เป็นกลุ่มแก๊งเพื่อน ที่ไปดำน้ำด้วยกัน ถามว่าเขาจีบไหม เขาก็จีบค่ะ ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่า ใครเข้ามาเราก็คุยก็เปิดใจ แต่มันยังไม่ใช่ ยังไม่ได้คบเป็นแฟน วันนึงถ้ามันใช่ เราพร้อมแล้ว เราอยากคบกับคนนี้ เราก็จะบอก รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว เป็นแก๊งเพื่อน ถ้าดูในสตอรี่เวลาไปกับแก๊งเพื่อนก็จะมีเขาอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้เป้นอะไรนะคะ เรายังไม่รีบ เราก้ไม่ได้บอกให้เขามาโฟกัสที่เราคนเดียวด้วยนะ  จะไปคุยกับใคร จะมีใคร ก็เอาเลยนะ เพราะว่าพี่เพิ่งโสดเอง  น้องเขาอายุ26 ปี ถามว่านิสัยอะไรของเขาที่ทำให้เราเปิดใจคุย ก็เขาเป็นคนดี ดีแบบดีมาก เกิดมาไม่เคยเห็นใครที่สุภาพแล้วก็คนดีขนาดเขา แล้วทุกคนพูด ไม่ใช่แค่เรา ตอนไปดำอย่างนี้ ทุกคนบนเรือ ก็พูดว่าทำไมถึงเขาเป็นคนดี ไม่พูดคำหยาบ ไม่ค่อยเที่ยว เทคแคร์ดูแลคนอื่น รู้สึกว่าเขาน่ารักดีก็เลยลองคุย  เขาก็บอกเราว่าไม่ต้องคุยกับเขาคนเดียวก็ได้นะ จะศึกษาใคร จะคุยกับใครมันคือชีวิตของยู ยังอยู่ในสถานะเพื่อน อาจจะพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นๆเท่านั้นเอง พี่เพชรก็บอกว่า น้องเขาน่ารักดี เป็นคนดีมากๆเลย สรุปอีกทีนึงว่าเป็นเพื่อนที่คุยๆกัน"

นิวเคลียร์ หรรษา ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside นิวเคลียร์ หรรษา ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป) ภาพจาก IG : newclear_hunsa นิวเคลียร์ หรรษา ตอบแล้วมีรักครั้งใหม่จริงไหม หลังมีภาพไปที่ยวอังกฤษกับหนุ่มรุ่นน้อง (มีคลิป) ภาพจาก IG : newclear_hunsa


ภาพจาก IG : newclear_hunsa

ข่าวแนะนำ