TNN online "กลัฟ คณาวุฒิ" ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

"กลัฟ คณาวุฒิ" นำเงินบ้างส่วนที่แฟนคลับมอบให้ในวันเกิด ส่งต่อทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ เรียกว่า ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน...


 เรียกได้ว่า ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน...  สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่มีวันเกิดอายุครบรอบ 25 ปี เมื่อ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว มีแฟนๆ ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจัดเต็ม ซุ้มของขวัญและซุ้มเงิน รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท หนุ่มกลัฟเผยว่าจะนำเงินส่วนนึงนำไปบริจาคให้โรงพยาบาล 4 แห่ง  บ้านราชาวดี ,โรงพยาบาลรามาธิบดี ,โรงพยาบาลศิริราช , มูลนิธิเด็ก

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) ภาพจาก ig : gulfkanawut กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) ภาพจาก ig : gulfkanawut กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) ภาพจาก ig : gulfkanawut กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)


ภาพจาก ig : gulfkanawut



ทั้งหล่อและใจบุญต่อเนื่องหนุ่มกลัฟ ฉลองครบรอบวันเกิดในวัย 25 ปีบริบูรณ์ หลังจากที่ได้เจ้าตัวจัดงานคอนเสิร์ตมอบความสุขให้กับเหล่าพี่ลูกบอลฯ ไปอย่างอบอุ่นหัวใจพร้อมได้รับของขวัญต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เจ้าตัวก็พร้อมที่จะแบ่งปันต่อให้กับบุคคลอื่น ๆ หริอหน่วยงานต่าง ๆ ที่ทำเพื่อสังคม เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้หนุ่มกลัฟได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับ 3 มูลนิธิ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ทุนธงวันมหิดล) , มูลนิธิรามาธิบดี และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รวมเป็นจำนวนเงิน 350,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่ คุณแม่นงนุช ไตรพิพัฒนพงษ์   เป็นตัวแทนเดินทางไปเลี้ยงอาหาร ไอศกรีม และบริจาคเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับน้อง ๆ บ้านราชาวดีชาย อำเภอปากเกร็ด  จังหวัดนนทบุรี ในโอกาสพิเศษครั้งนี้อีกด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) ภาพจาก ig : gulfkanawut กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป) ภาพจาก ig : gulfkanawut กลัฟ คณาวุฒิ ส่งต่อรอยยิ้ม นำเงินของขวัญวันเกิด ทำบุญกับ 4 มูลนิธิฯ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : gulfkanawut

ข่าวแนะนำ