TNN online "เจี๊ยบ" ยก "บอย" เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง...

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจี๊ยบ" ยก "บอย" เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง...

เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง...

"เจี๊ยบ พิจิตตรา" ยก "บอย" เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง เป็นสปอร์ตเซอร์รายใหญ่!!

มีสามีที่รู้ใจแถมยังเอาใจเต็มที่แบบนี้ ขอยกตำแหน่งยอดสามีให้ไปเลยสิคะ สำหรับสาวสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาของนักร้องดัง บอย อนุวัฒน์ ที่หมั่นเติมความหวานคอยดูแลเอาใจใส่กันตลอด 

เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง...



ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ได้ยื่นใบขออนุญาตคุณสามี ไปดูคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 งานนี้ หนุ่มบอย ก็รีบเซ็นอนุญาตทันทีเพราะรู้ใจศรีภรรยาเป็นที่สุด 


ซึ่งงานนี้ สาวเจี๊ยบ ก็ได้เก็บโมเมนต์ที่ดีต่อใจในคอนเสิร์ตมาเล่าให้แฟนๆได้ฟังว่าทุกวินาทีที่อยู่ในช่วงเวลานั้นฟินจุกใจขนาดไหน  #คนเว้นคน ผ่านทางช่องยูทูป BoyJeab channel พร้อมเผยว่า สปอร์ตเซอร์รายใหญ่ที่จัดทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง  ค่าตั๋ว และชุดที่ใส่มาดูคอนเสิร์ตนั่นก็คือ หนุ่มบอย คุณสามีสุดที่รัก  เธอบอกว่า "พี่บอย ก็คือ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ คือ ส่งรถตู้ ให้ยืมชุดและ ให้เงินค่าตั๋ว"


        เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง... เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง... เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง... เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง... เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง... เจี๊ยบ ยก บอย เป็นสุดยอดสามี คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง...

ข่าวแนะนำ