TNN online "อั้ม พัชราภา" เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

"อั้ม พัชราภา" เคลียร์ปมฟ้องร้องดาราดัง ส่วนปาร์ตี้วันเกิด แค่นัดเพื่อนๆ ทานข้าวกัน พี่เอให้ของขวัญเป็นเงินสด 3 แสน ไม่ได้อยากได้อะไรจากไฮโซพก แต่ถ้าจะให้ก็ยินดี...


ออกมารับงานในวันเกิดของตัวเอง สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ปีนี้มีอายุเต็ม 44 ปี เจ้าตัวได้เล่าถึงปาร์ตี้วันเกิดที่จัดล่วงหน้า ว่า "งดรับของขวัญในวันเกิด ไม่ได้คาดหวังอยากได้อะไร อยากทานข้าวกับเพื่อนๆสนุกอย่างในภาพที่เห็นเลย  ของขวัญจากเพื่อนๆ เยอะมาก แต่งดรับแค่คนเดียว จริงแล้วตั้งใจแค่อยากทานข้าวกับเพื่อน ๆ  พี่เอ ให้ของขวัญเป็นเงินสด 3 แสนบาท เอาจริงไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไร จากไฮโซพกเลย แต่เขาบอกว่าจะให้ของขวัญก็เออออว่าได้ๆ เขาก็รู้ใจเราว่าอยากได้อะไร ความรักก็ดี ก็เรื่อยๆ" 

อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa


นอกจากนี้มาต่อกับเรื่องฟ้องร้อง ซึ่งสาวอั้ม ได้บอกว่า "เรื่องฟ้องร้องอยู่ระหว่างการคุย อยากให้ดำเนินการเร็วที่สุด หมดสัญญาแล้ว แต่ไปเห็นล่าสุดเลยขอคุย คุยหลายรอบแล้ว ต้องมาปรึกษาทนาย เข้าใจว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่มันเป็นปีแล้ว คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ ที่ออกมา เพราะเผื่อมีงานสินค้าตัวอื่นในอนาคต ทุกเรื่องให้ทนายตั้มเป็นคนจัดการ เรียกค่าเสียหายตามปกติ"

อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : a_supachai1 อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมร้อนฟ้องร้องดาราดัง อยู่ในขั้นตอนพูดคุย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa

ข่าวแนะนำ