TNN online "เจ้าชายแฮร์รี่" ทำเซอร์ไพรส์ แต่งเป็น " Spider-Man" ให้กำลังใจเด็ก ๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจ้าชายแฮร์รี่" ทำเซอร์ไพรส์ แต่งเป็น " Spider-Man" ให้กำลังใจเด็ก ๆ

เจ้าชายแฮร์รี่ ทำเซอร์ไพรส์ แต่งเป็น  Spider-Man ให้กำลังใจเด็ก ๆ

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสเข้ามาแล้ว "เจ้าชายแฮร์รี่" เลยร่วมกับองค์กรการกุศล "Scotty's Little Soldiers" ส่งกำลังใจให้เด็กๆ ที่สูญเสียพ่อแม่จากการรับใช้กองทัพอังกฤษ

 เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ ทรงแต่งฉลองพระองค์เป็นซูเปอร์ฮีโร่ Spider-Man เพื่ออัดคลิปวีดีโอส่งกำลังใจและอวยพรคริสต์มาสให้กับองค์กรการกุศล  Scotty's Little Soldiers ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือเด็ก และเยาวชนผู้สูญเสียพ่อแม่ไปจากการรับใช้กองทัพอังกฤษ

 โดยประจำทุกปีทางองค์กรจะจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสซึ่งในปีนี้มาในธีม   Heroes and Villains หรือฮีโร่และวายร้าย ซึ่งพระองค์ได้อัดคลิปส่งข้อความให้กำลังใจว่าเป็นธรรมดาที่คริสต์มาสจะเป็นช่วงที่เราคิดถึงคนที่เรารักมากๆ และมันเป็นเรื่องที่ปกติ แต่มันก็เป็นไปได้ที่เราจะรู้สึกผิดในการมีความสุขโดยที่ไม่มีพ่อแม่ ซึ่งพระองค์ขอให้เด็กๆ มั่นใจว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใได้ และพ่อแม่ ก็คงที่จะอยากให้ลูกๆ ของพวกเขามีความสุขเช่นเดียวกัน ดังนั้นไม่ต้องรู้สึกผิดที่จะมีความสุข ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต โดยเฉพาะน้องๆ ในชุมชนScotty's Little Soldiers  ดังนั้นพระองค์จึงขอให้เด็กๆ ออกไปเที่ยวเล่นอย่างมีความสุข และสุขสันต์วันคริสต์มาส 



เจ้าชายแฮร์รี่ ทำเซอร์ไพรส์ แต่งเป็น  Spider-Man ให้กำลังใจเด็ก ๆ ภาพจาก Scotty's Little Soldiers 

 



 โดยปาร์ตี้ปีนี้ เด็กๆ ที่เข้าร่วมงาน ได้รับการบอกว่ามีวายร้ายมาทำลายงานคริสต์มาส และให้เด็กๆ ช่วยกันระดมสมองผนึกกำลังกันจัดการวายร้าย  ซึ่งพระองค์เองก็ส่งกำลังใจเชียร์ให้เด็กๆ ให้ปกป้องคริสต์มาสเอาไว้ให้ได้ 

  Scotty's Little Soldiers เป็นองค์กรที่ก่อตั้งในปี 2010 โดย   Nikki Scott (นิกกี้ สก็อต) ซึ่งสามีของเธอสิบโท Lee Scott (ลี สก็อต) เสียชีวิตจากการรับใช้ชาติที่Afghanistan เจ้าชายแฮร์รี่ทรงพบกับเธอในปี 2017 และรับ เป็นองค์กรที่ทรงอุปภัมภ์ ทางองค์กรช่วยเหลือเด็กทั้งทางด้านการศึกษา กิจกรรมต่างๆ มีทั้งการมอบของขวัญและให้คำแนะนำในด้านต่าง ๆ  




ข่าวแนะนำ