TNN online "RM" วง "BTS" เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม "Indigo" อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก!

TNN ONLINE

บันเทิง

"RM" วง "BTS" เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม "Indigo" อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก!

RM  วง BTS เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม Indigo อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก!

“RM” วง “BTS” ปล่อยโซโล่อัลบั้มใหม่ “Indigo” ได้อย่างสุดปัง ! เปิดตัวด้วยยอดขายวันแรกเกิน 5 แสนก็อปปี้ และ เพลง “Wild Flower” และขึ้นอันดับ 1 iTunes song charts ถึง 87 ประเทศ !

เปิดตัวได้อย่างงดงามจนเจ้าตัวยังต้องปลื้มใจ “ RM”  หรือ “คิมนัมจุน” ลีดเดอร์คนคูลแห่งวง  BTS ได้ฤกษ์เปิดตัว อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขาที่มีชื่อว่า“Indigo” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่วางจำหน่ายก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม สามารถทำยอดขายวันแรกไปได้กว่า 550,000 ชุด  ซึ่ง จากสถิตินี้ RM ได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวของเกาหลีคนที่สี่ที่ทำยอดขายได้มากกว่า 500,000 ชุดในวันแรกที่วางจำหน่าย ต่อจาก แบคฮยอน EXO, อิมยองอุง และ จิน เพื่อนร่วมวงของเขา

RM  วง BTS เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม Indigo อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก! RM  วง BTS เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม Indigo อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก! RM  วง BTS เป็นปลื้ม เปิดตัวอัลบั้ม Indigo อย่างสุดปังยอดขาย กว่า 500,000 ชุดในวันแรก!

  ภาพจาก  instagram rkive

 

อัลบั้ม Indigo ตั้งใจสื่อถึงตัวตนจริงๆ ของ RM  มีทั้งหมด 10 เพลง และมีศิลปินดังมาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยมากมาย   ในตอนนี้ “RM” ก็ได้เปิดตัว MV เพลง “Wild Flower” ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นเพลงแรก ซึ่ง ได้ยอดวิว สูงถึง 11 ล้านวิวใน 24  ชั่วโมง เพลงนี้เขาทำร่วมกับ โจยูจิน  นักร้องนำ Cherry Filter เป็นส่วนผสมที่ทรงพลัง จากเสียงแร็ปของ RM และเสียงร้องของโจยูจิน เนื้อหาของเพลงพูดถึงการที่ RM อยากเป็นดอกไม้ป่าที่อยู่อย่างสงบมากกว่าดอกไม้ที่งดงามอลังการแต่หายไปอย่างรวดเร็ว  แบบดอกไม้ไฟ 

เพลง “Wild Flower” ขึ้นชาร์ต iTunes เป็นเพลงอันดับหนึ่งทันทีที่เปิดตัว ในหลายประเทศเช่น อเมริกา , แคนาดา, ฝรั่งเศส ,เยอรมนี , และ ประเทศอื่นๆ รวม 87 ประเทศ  และ อัลบั้ม   Indigo ก็ติดชาร์ตอัลบั้มอันดับ 1 ใน 67 ประเทศอีกด้วย  
RM 'Wild Flower (with youjeen)' Official MV

ข่าวแนะนำ