TNN online เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

สุดปลื้ม ! ทีมฟุตบอลกิมจิเกาหลีใต้ เอาชนะทีมฝอยทองโปรตุเกส ลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เหล่าคนดังแห่โพสต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  ยังครองกระแสโซเชียลแบบไม่มีแผ่ว  เพราะ ทีมชาติเกาหลีใต้ อัดพลังโสมเฉือนเอาชนะ ทีมตัวเต็งอย่าง ทีมชาติโปรตุเกส ชนะไปด้วยคะแนน 2 ต่อ 1 ประตู เรียกได้ว่าเป็นชัยชนะที่ไม่มีใครคาดฝันมาก่อน และส่งผลให้ได้เข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างงดงาม 

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ภาพจาก Twitter FIFA /#KORPOR/KOR

 นอกจากแฟนบอล และสื่อดัง ทั่วโลกจะออกมาแสดงความยินดีแล้ว เหล่าคนดังของเกาหลีใต้ ที่เฝ้าดูการแข่งขันก็ออกมาแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน อย่างเช่นหนุ่มๆ วง BTS  ทั้ง RM (อาร์เอ็ม) , Suga (ชูก้า) และ J-Hope ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่  โดย RM เขียนเอาไว้ว่า "Best Day Ever " วันดีที่สุดเลย เพราะนอกจากทีมชาติตะชนะแล้วยังเป็นวันที่เขาเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว Indigo ได้อย่างสุดปังติดชาร์ตอันดับ 1 อีกด้วย 

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ภาพจาก  instagram.com/rkive/

ด้าน Suga แรปเปอร์มาดเท่ของวงก็ลงเป็นภาพสกอร์การแข่งขันรอบสุดท้ายของกลุ่ม H ซึ่งเกาหลีใต้ได้อันดับ 2 และได้เข้ารอบ 

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ภาพจาก instagram agustd

มาที่หนุ่ม J-Hope เขียนข้อความไว้ว่าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเก่งมากนักบอลของเรา นอกจากนี้เขายังลงคลิปที่เขาเก็บอาการดีใจไว้ไม่รู้เป็นภาพเขายิ้มหน้าบานพร้อมกับเปิดเพลง Dreamers เพลงประกอบการแข่งขัน FIFA World Cup 2022 ซึ่ง “จองกุก” เพื่อนร่วมวงของเขาเป็นคนร้องอีกด้วย 

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ภาพจาก Instagram uarmyhope

 

มาที่แฟนบอลสาวๆ กันบ้าง ซอลฮยอน นักแสดงสาวขวัญใจเหล่าหนุ่มๆ เกาหลีใต้และอดีตนักร้องวง AOA  ได้โพสต์  ฉันรู้ว่า ฮีชานจะทำได้ ! พร้อมกับรูปตัวเองใส่เสื้อบอลเบอร์ 1 ติดชื่อ“ฮวังฮีชาน” นักเตะ ผู้ยิงประตูชัยให้เกาหลีใต้เฉือนชนะโปรตุเกสจนเข้ารอบ ซึ่งการที่สาวสวย
ซอลฮยอน โพสต์ถึง ฮวังฮีชานโดยเฉพาะ เนื่องจากเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาที่ โรงเรียนประถมในเมืองพูช็อนจังหวัดคยองกี โดยเธออายุมากกว่าเขา 2 ปี ปัจจุบันเธออายุ 28 และ ฮีชานอายุ 26 ปี 

เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เหล่าคนดังร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

 ภาพจาก s2seolhyuns2


ทีมเกาหลีใต้นัดต่อไปจะแข่งขันกับทีมบราซิล ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ซึ่งต้องลุ้นกันต่อไปว่า เกาหลีจะสร้างปาฏิหาริย์เอาชนะแชมป์โลกได้รึเปล่า สำหรับคอบอลที่ติดตามมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลก  ดูสดครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ ที่ทรูวิชั่นส์!ทางช่อง TrueSport2 หมายเลข 667 / TrueSports5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24  

 

ข่าวแนะนำ