TNN online “Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5”

“Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5”

“Harrison Ford”นักแสดงรุ่นเก๋ากลับมารับบท “Indiana Jones” พร้อมสะบัดแส้ฟาดเหล่าร้ายอีกครั้งในวัย 80 ปี ในหนังภาค 5 Indiana Jones and the Dial of Destiny ซึ่งคราวนี้มีเด็ดที่คนดูจะได้เห็นหน้าเขาฉบับย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง !

“Indiana Jones” นักโบราณคดีจอมฟาดแส้จะกลับมาพาทุกคนร่วมเดินทางไปผจญภัยครั้งใหม่ ในภาคที่ 5 "Indiana Jones and the Dial of Destiny"ซึ่งมีกำหนดออกฉายในเดือนมิถุนายนปี 2023 ซึ่งแน่นอนว่า บทนี้จะมีใครมาแทนที่ “Harrison Ford” ไม่ได้นักแสดงรุ่นเก๋าวัย 80 ปี คนนี้พร้อมฟิตร่างกายออกมาสร้างการเดินทางที่สนุกสนานให้กับผู้ชมอีกครั้ง หนังกำกับโดย JamesMangold และได้  Steven Spielberg ,KathleenKennedy และ George Lucas  มาเป็นโปรดิวเซอร์โดยมีเหล่านักแสดงดังมากความสามารถร่วมทีมสมทบมากมายเช่น Phoebe Waller-Bridge, AntonioBanderas, Toby Jones, Rhys-Davies ซึ่งกลับมารับบทเดิมจากภาค “Raiders of the Lost Ark”โ ดยภาคนี้ได้นักแสดงหนุ่มใหญ่ลุคแดดดี้สุดฮอต Mads Mikkelsen มารับบทวายร้ายประจำภาค

“Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5” “Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5” “Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5” ภาพจาก AP

แต่สิ่งที่ทำให้แฟน ๆต้องร้องว้าวกันมากเมื่อปล่อยตัวอย่างหนังออกมาก็คือภาคนี้เราจะได้เห็น “HarrisonFord” ในวัยหนุ่มอีกครั้ง ซึ่งใช้ De-aging technologyในการทำออกมาได้เนียนสมจริงมากๆ ซึ่ง Harrison Fordก็แอบเผยความลับให้ทุกคนรู้ว่าภาพที่เห็นนั้นบางส่วนเป็นการนำฟุตเทจเก่า ที่ Lucasfilmถ่ายเขาเก็บไว้ตั้งแต่สมัยเล่นภาคก่อนๆ มาผสมกับ AI ทำการสำลองภาพหน้าเขาขึ้นมาซึ่งแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าทีมงานทำกันได้อย่างไรแต่มันออกมาอย่างน่าทึ่งมาก

“Harrison Ford” เผยความลับย้อนวัยใน “Indiana Jones 5”

Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเป็นการกลับมาแสดงครั้งสุดท้ายของ “Harrison Ford”และจะไม่มีการคัดนักแสดงใหม่มาแทนแต่อนาคตของแฟรนไชส์นี้ยังมีแนวโน้มว่าจะมีการสานต่อในอนาคตซึ่งต้องติดตามว่าจะออกมาในรูปแบบอะไรต่อไป
Indiana Jones and the Dial of Destiny | ตัวอย่างแรก (Official ซับไทย)

ข่าวแนะนำ