TNN online จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”

TNN ONLINE

บันเทิง

จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”

จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”

ตำรวจ Houston แถลงข่าวการตับคุมตัวผู้ต้องหาคดียิงแรปเปอร์ดัง "Takeoff" ยืนยันไม่ได้มีส่วนในการทะเลาะวิวาทแต่ถูกลูกหลง

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ Houston  (ฮูสตัน) แถลงข่าวการจับกุมตัวมือยิง แรปเปอร์ดัง Takeoff (เทคออฟ)  โดยผู้ต้องหา Patrick Xavier Clark (แพทริก เซเวีย คลาร์ก)  วัย 33 ปี ถูกจับกุมด้วยข้อหาฆาตกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ Takeoff 

 

จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”   ภาพจาก Instagram @yrntakeoff

 

Patrick Xavier Clark   ถูกจับกุมตัวในช่วงค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาเป็นผู้ต้องหาในคดีสังหาร Takeoff  หรือชื่อจริงว่า “เคิร์ชนิค คารี บอลล์” (Kirsnick Khari Ball) ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนคือ “Cameron Joshua” (คาเมรอน โจชัว)   วัย 22 ปี ถูกจับกุมตัวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในข้อหาพกอาวุธโดยโดยผิดกฎหมาย แม้ว่าเขาจะได้รับการเชื่อว่าไม่ได้เป็นผู้ยิงปืนในวันเกิดเหตุก็ตาม 

  


จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”  ภาพจาก AP 

 


 เจ้าหน้าที่ตำรวจ Houston ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ 810 Billiards and Bowling  ในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 2.34 น.  เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเหตุยิงเกิดขึ้นหลังจากปาร์ตี้ส่วนตัวได้จบลงแล้วในเวลาประมาณ 1 นาฬิกาและมีผู้ร่วมงานจำนวนหนึ่งที่อยู่ต่อจากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่ว โมง รายงานยืนยันจาก Harris County Medical Examiner เผย Take Off  เสียชีวิตจากบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยสาเหตุที่มีการยิงเกิดขึ้นว่า เกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งในกลุ่มผู้เล่นเกมพนันลูกเต๋า แต่ว่า Takeoff ไม่ได้มีส่วนในการเล่นในกลุ่มนั้นและไม่ได้มีส่วนร่วมในการทะเลาะ เขาไม่ได้พกอาวุธ  เป็นแค่ผู้บริสุทธิ์ที่อยู่ในบริเวณนั้น และถูกลูกหลงโดนยิงเสียชีวิต  ซึ่งนอกเหนือจาก Takeoff แล้วยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกสองคนจากเหตุดังกล่าว 



จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”  ภาพจาก Instagram @yrntakeoff 

 

จับแล้ว! มือยิง “Takeoff” แรปเปอร์ดังแห่งวง “Migos”  ภาพจาก Instagram @yrntakeoff 

 

ข่าวแนะนำ