TNN online "มิว ศุภศิษฏ์" เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

"มิว ศุภศิษฏ์" เศร้า!! แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ขอโทษแฟนคลับและผู้จัดงาน....

นักแสดง นักร้องหนุ่มฮอต "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดง ผลงานเพลง และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นอยู่เรื่อย ๆ อย่างงี้จะไม่ให้แฟน ๆ ไม่รักได้ยังไงกัน...

มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

ภาพจาก ig : mewsuppasit


แต่ล่าสุด หนุ่มมิว ได้โพสต์ข้อความเศร้าที่ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตใหญ่ สาเหตุเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง โดยมีข้อความว่า "เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพทำให้ผมไม่สามารถไปเล่นงาน Big Mountain และนั่งเล่น ได้ ต้องขอโทษทางผู้จัดงานและแฟน ๆ ทุกคนไว้ ณ ที่นี้ขอโทษจริง ๆ นะครับ" ซึ่งทาง Big Mountain Music Festival ได้รีทวิตข้อความของมิวด้วยเช่นกัน ด้าน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล ทวิตว่า "ในช่วงเวลาของเธอ ทุกคนจะคิดถึงเธอจะเป็นกำลังใจ จะอยู่ตรงนั้นเพื่อเธอเหมือนเดิม"


ซึ่งมิวมีคิวขึ้นคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค 2565 เวลา 17.00-17.45 น. เวทีCOW STAGE  และ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 6  ในวันที่  17 ธ.ค 2565 

มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

ภาพจาก twitter @MSuppasit

มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ภาพจาก twitter @NanglenFest

มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่


ภาพจาก twitter @bigmountainTH มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์  เศร้า!! โพสต์แจ้งยกเลิก 2 คอนเสิร์ตใหญ่

ภาพจาก ig : mewsuppasit

ข่าวแนะนำ