TNN online แฟนคลับปกป้อง “ชยู” หลังออกจากวง “LOONA"

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับปกป้อง “ชยู” หลังออกจากวง “LOONA"

แฟนคลับปกป้อง “ชยู” หลังออกจากวง “LOONA

เหมือนหนังคนละม้วน ค่าย "BlockBerry Creative" ไล่ "ชยู" ออกจากวง "LOONA" อ้างทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับทีมงาน แฟนคลับโต้ "ชยู" ออกมาเรียกร้องเรื่องสัญญาไม่เป็นธรรมจนถูกไล่ออก

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา BlockBerry Creative ต้นสังกัดของวงได้ประกาศ ไล่ “ชยู” หรือชื่อจริงว่า “คิมจีอู”  ออกจากวง LOONA โดยเธอจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทางวงอีกต่อไป  และยังได้เผยสาเหตุว่าพวกเขาให้ชยูออกจากวง อันเนื่องมาจากเธอได้ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและใช้อำนาจในทางที่ผิดกับทีมงาน หลังจากที่ได้มีการสอบสวนและพบว่าเป็นเรื่องจริงจึงทำให้ตัดสินใจถอดชยูออกจากการเป็นสมาชิก โดยหลังจากนี้วง LOONA จะทำงานหนักเนื่องจากพวกเธอรู้ดีว่าต้องผ่านอะไรมาถึงมาจุดนี้ได้ โดยที่ไม่ได้ทำกิจกรรมเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวอย่างเดียว และจะทำการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของชยู และยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก




แฟนคลับปกป้อง “ชยู” หลังออกจากวง “LOONA ภาพจาก Instagram
 @chuuo3o

 




แฟนคลับปกป้อง “ชยู” หลังออกจากวง “LOONA ภาพจาก Instagram
 @chuuo3o

 





  อย่างไรก็ตามกระแสจากแฟนคลับคือเหมือนกับหนังคนละม้วน เพราะว่าตั้งแต่ต้นปีมีข่าว ชยู ฟ้องร้องค่าย   Blockberry Creative เพื่อขอระงับสัญญาผูกขาดของเธอ ซึ่งดำเนินการตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021 และมีข่าวลือว่าเธอเตรียมออกจากค่ายตั้งแต่กลางปี 

และแฟนคลับก็เห็นใจเธอเพราะเธอเคยออกมาพูดถึงเรื่องสัญญาที่ไม่เป็นธรรมและการทำงานที่หนักเกินไป ไม่ใช่แค่แฟน ๆ แต่ผู้ที่เคยร่วมงานกับเธอทั้งมือเขียนบทรายการ Chuu Can Do It (ชยู แคนดูอิท)  ก็ได้ออกมาพูดว่า ชยู ไม่ได้เป็นอย่างที่ค่ายพูดถึงเลย เธอเป็นคนที่ห่วงใยทีมงานด้วยซ้ำว่าพวกเขาจะได้ค่าจ้างหรือไม่ และเธอปฏิบัติตัวกับทีมงานดีมาตลอด นอกจากนี้ตากล้องที่เคยร่วมงานกับเธอก็กล่าวว่าเธอเป็นคนที่ใส่ใจและต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่นและจะคอยเชียร์เธอต่อไป   



ข่าวแนะนำ