TNN online "แบมแบม" ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แบมแบม" ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

แบมแบม ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

ดวงใจของเหล่ามันหมีคัมแบ็คสู่อ้อมอก "แบมแบม" ออกโรงทวีตปรามแฟนคลับหลังจากเกิดความวุ่นวายภายในแฟนด้อม ที่เกิดจากการที่เขาถูกโจมตีจนลบคำว่า GOT7 ออจากโปรไฟล์


ในที่สุดเหล่าอากาเซ่ ก็เบาใจได้แล้วเมื่อหนุ่ม "แบมแบม กันต์พิมุกต์" แห่งวง GOT7 ได้กลับมาขึ้นโปรไฟล์เป็นรูปตัวเองพร้อมใส่ชื่อวง GOT7 ไว้ในโปรไฟล์ Twitter อีกครั้ง และพร้อมย้ำให้แฟนๆ มั่นใจ โดยทวีตข้อความว่า “อย่าทะเลาะกันเลยครับ อย่าลืมนะครับ 7 ก็คือ 7 และ จะไม่มีวันเปลี่ยนครับ”  เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งวง 7 คนรักกันและจะไม่เปลี่ยนไปไหน  



ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าแบมแบมรับรู้ความเป็นไปภายในด้อมมาตลอด เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำและนำชื่อวง GOT7 ออกจากโปรไฟล์ก็เพราะถูกโจมตีเกี่ยวกับการโปรโมทผลงานของจินยอง หนึ่งในสมาชิกวง แต่กลับถูกตำหนิว่าไม่เหมาะสมและเกิดการโต้เถียงกันอย่างหนักภายในกลุ่มแฟนคลับ  (อ่านข่าวก่อนหน้า ที่นี่ ) แต่ที่แฟนๆ ห่วงที่สุดคือสภาพจิตใจของแบมแบม ที่ในระยะหลังเขาโดนกระแสโจมตีในโลกโซเชียลหลายครั้งและบ่อยครั้งที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไรเลย 


แบมแบม ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ภาพจาก instagram @bambam1a

 

แบมแบม ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ภาพจาก instagram @bambam1a

 

แบมแบม ยืนยัน GOT7 มี 7 คนไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ภาพจาก instagram @bambam1a

 

การกลับมาในครั้งนี้ทำอากาเซ่ ใจฟูแห่เข้าไปไปกดไลค์ให้กับยอดดวงใจของเหล่ามัมหมีอย่างล้นหลามด้วยความแสนดีของเขาที่แคร์แฟนคลับเสมอและหวังว่าหนุ่มผู้น่ารักคนนี้จะร่าเริงสดใสและไม่มีเรื่องให้เขาต้องปวดหัวอย่างที่เคยเป็นมาอีก  ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้เขาขึ้นโปรไฟล์สีดำและลบข้อความในโปรไฟล์นั้นเป็นเพราะต้องการพักและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง 

ข่าวแนะนำ