TNN online "โอยองซู" ลุง "Squid Game" ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอยองซู" ลุง "Squid Game" ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

โอยองซู ลุง Squid Game ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

"โอยองซู" นักแสดงผู้โด่งดังจากบทลุงนัมเบอร์วันจาก "Squid Game" ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว แต่เขาขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "โอยองซู" นักแสดง วัย 78 ปี จาก ซีรีส์ฮิตระดับโลก "Squid Game" ถูกตั้งข้อหาประพฤติผิดทางเพศ โดยอัยการในเมืองซูวอนเปิดเผยว่าโอยองซู สัมผัสร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งอย่างไม่เหมาะสมในช่วงกลางปี 2017 หญิงรายนั้นได้ยื่นคำร้องต่อศาลเมื่อเดือนธันวาคม 2021  ซึ่งคดีได้ตัดสินให้ปิดเคสไปแล้วเมื่อดือนเมษายนปี 2022 โดยไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใด ๆ แต่อัยการรื้อฟื้นคดีนี้ขึ้นเพื่อสอบสวนตามคำร้องขอของเหยื่อ จนกลับมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง   โอยองซู ลุง Squid Game ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

ภาพจาก Twitter / Instagram  #ohyoungsoo

โอยองซู ลุง Squid Game ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

ภาพจาก Twitter / Instagram  #ohyoungsoo


ซึ่งวันที่ 25 พฤศจิกายนสำนักงานอัยการเขตซูวอนสาขาซองนัม เผยว่าไม่มีการควบคุมตัวโอยองซูเพราะเขาให้การปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า  เขาได้จับมือผู้หญิงคนนั้นจริงแต่ก็เป็นแค่การเดินจับมือ ไปรอบๆ ทะเลสาบเท่านั้น เขาได้ขอโทษเธอ ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าจะไม่ถือสาอะไรกับเรื่องนี้  ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามีเหตุเกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับข้อกล่าวหา   อย่างไรก็ตาม อัยการตัดสินว่าจะมีการพิจารณาคดีนี้ต่อไปตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสนับสนุนข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิด ซึ่งต้องติดตามผลตัดสินกันต่อไป 

โอยองซู ลุง Squid Game ถูกฟ้องข้อหาลวนลามหญิงสาว

ภาพจาก Twitter / Instagram  #ohyoungsoo



โอยองซู โด่งดังไปทั่วโลกจากซีรีส์  เรื่อง “Squid Game” ในบทโออิลนัม ชายแก่ที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง บทนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในประเภทผลงานทางโทรทัศน์  ในงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ลูกโลกทองคำ ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมกราคม  และเป็นนักแสดงเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับรางวัลนี้

ชมคลิปรายงานข่าวโอยองโซจากสำนักข่าวYonhapnews 연합뉴스 ในเกาหลีใต้




ข่าวแนะนำ