TNN online "David Beckham" โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์

TNN ONLINE

บันเทิง

"David Beckham" โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์

David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์

"David Beckham" ยังคงเชียร๋บอลอย่างแฮปปี้ที่กาตาร์แม้ว่าที่อังกฤษเขาจะตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักจากการรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ที่ได้ค่าเหนื่อยถึง 10 ล้านปอนด์

David Beckham ยังคงชื่นมื่นอยู่ที่ประเทศกาตาร์ โดยโพสต์ภาพจากโซน VIP ของสนามอัลบัยต์ ( Al Bayt Stadium) ในฟุตบอลแมตช์ อังกฤษ ปะทะ สหรัฐอเมริกา ที่จบลงด้วยการเสมอสกอร์ 0-0 กันทั้งคู่ พร้อมกับถ่ายรูปกับนักฟุตบอลดังอย่าง  Ricardo Kaká  (ริคาโด้ กาก้า) นักฟุตบอลสุดหล่ออดีตทีมชาติบราซิล และถ่ายรูปกับ George Weah  (จอร์จ เวีย) คุณพ่อของ Timothy Weah (ทิโมธี เวีย) ดาวเด่นนักเตะทีมชาติอเมริกา  รวมถึงโปรโมทชานมอาหรับหรือ Karak  (กาแร็ก)  ที่กาตาร์ว่าเป็นชาสุดโปรด



David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ภาพจาก Facebook David Beckham

 

David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ภาพจาก instagram @davidbeckham


David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์

 ภาพจาก instagram @davidbeckham




 แต่ในประเทศอังกฤษ Beckham ตกเป็นประเด็นร้อนระอุ เมื่อเขาถูกกระแสโจมตีหลังจากรับทำหน้าที่เป็นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับประเทศกาตาร์ในช่วง FIFA WORLD CUP 2022 โดยมีรายงานว่า เขาได้เงินค่าตัวมากถึง 10 ล้านปอนด์  แม้ว่ากาตาร์กำลังมีประเด็นที่ทั่วโลกตำหนิทั้งการจัดงานที่มีดราม่ามากมายและคดีสิทธิมนุษยชนของแรงงานต่างชาติที่ทำให้เกิดการเสียชีวิตของแรงงานหลายพันคน รวมถึงปัญหาเรื่องสิทธิทางด้าน LGBTQ และสิทธิสตรี 



David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ภาพจาก instagram @willyoungofficial

 


    คนดังที่ออกมาประณาม David Beckham ได้แก่ Will Young (วิล ยัง)  นักร้องชื่อดัง ได้เขียนจดหมายผ่านทาง instagram เรียกร้องให้
  Beckham บริจาคเงินค่าตัวให้กับองค์กรทางด้านสิทธิของ LGBTQ เพื่อเป็นการไถ่บาป เพราะเขาผิดหวังมากๆ ที่เขาเคยชื่นชม Beckham ในฐานะนักบอลแต่กลับกลายเป็นว่า Beckham เป็นคนที่เห็นแก่เงินในตอนนี้ 


David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ภาพจาก instagram @joelycett

 

David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ภาพจาก instagram @joelycett

 


ด้านนักแสดงตลกชื่อดัง Joe Lycett  (โจ ไลเซ็ต) ก็ได้บริจาคเงิน 10,000 ปอนด์ให้กับองค์กรการกุศลเกี่ยวกับ LGBTQ หลังจากออกมาเรียกร้องให้ Beckham ยุติการ
 โปรโมทให้กับกาตาร์แต่ก็ไม่เป็นผล ดังนั้นเขาจึงอัดคลิปวีดีโอนำภาพปกนิตยสาร Attitude  (แอตติจูด)  นิตยสารดังทางด้าน LGBTQ ที่ David Beckham เคยเป็นนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีคคนแรกที่ได้ขึ้นปกในปี 2002 นำมาทำลายในเครื่องทำลายเอกสารจนกลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เพื่อเป็นการะประณามและต่อต้านการกระทำของ David Beckham  (ดูคลิป ที่นี่

 


David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ภาพจาก Instagram

@melaniecmusic

 


ด้าน Mel C เพื่อนร่วมวง Spice Girl ของ Victoria Beckham ภรรยาของ David Beckham ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าถ้าเธอได้รับข้อเสนอแบบเดียวกับเขาก็คงจะปฏิเสธ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าดราม่านี้จะจบลงอย่างไร แต่


David Beckham โดนจวกยับหลังรับงานโปรโมทฟุตบอลโลกที่กาตาร์


สำหรับคอบอลที่ติดตามมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลก  ดูสดครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ ที่ทรูวิชั่นส์!ทางช่อง TrueSport2 หมายเลข 667 / TrueSports5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24  

ข่าวแนะนำ