TNN online "แจ็คสัน หวัง" กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

วู้ดดี้ เผยสาเหตุที่ไอดอลคนดัง "แจ็คสัน หวัง" เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก!!

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แฟนคลับได้รับความฟินแบบเต็มอิ่มกันเลย... เมื่อ "วู้ดดี้" และ "แจ็คสัน หวัง" ผุดผลงานชิ้นใหม่ในรูปแบบโชว์ on stage  กับ "WoodyFM on Stage with Jackson Wang" ซึ่งงานนี้เป็นการพูดคุยกันแบบเจาะลึกโดยไม่เซ็นเซอร์บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทำฮอลล์เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ แทบแตกกันเลย....

แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

ภาพจาก ig : woodytalk แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

ภาพจาก ig : jacksonwang852g7
แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

ภาพจาก ig : jacksonwang852g7



นอกจากนี้ วู้ดดี้ได้ถามถึงสาเหตุที่หนุ่มสุดฮอต พี่แจ็ค เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกสำหรับการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ กับ  “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK”  ที่จะเกิดขึ้นระเบิดฟอร์มวันแรกคือ วันที่25-26-27 พฤศจิกายนนี้  


แจ็คสัน เผยว่า "ผมแค่รู้สึกว่าผมอยากเริ่มต้นเวิล์ดทัวร์อย่างสมบูรณ์แบบ และที่นี่ก็เป็นที่ๆ พิเศษสำหรับผมมาก ตั้งแต่สมัยผมยังเป็นนักกีฬา ก่อนผมจะได้เป็นศิลปิน ผมก็อยากให้ ผมตั้งใจที่อยากจะมอบโชว์ที่สมบรูณ์แบบที่สุดนี้ ได้ถูกถ่ายทอดให้กับแฟน ๆ ของผมที่นี่เป็นที่แรกให้พวกเขาได้เห็นสิ่งที่ผมอยากจะนำเสนอแบบ 100% สำหรับโชว์ที่จะถึง ผมอยากให้ทุกคนที่มาดูโชว์ ได้รับสิ่งดี ๆ กลับไปกันทุกคน อาจจะเป็นความคิด หรือ เรื่องราวที่ทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงและเข้าใจกันได้ และมันจะเป็นเรื่องราวของผม ชีวิตของผม ผลงานของผม การก้าวข้ามผ่านอุปสรรคในชีวิต ความเจ็บป่วยทางจิตใจที่เคยเกิดขึ้น ประสบการณ์ชีวิตที่สับสนวุ่นวายนำไปสู่การพัฒนาตัวเองมาจนถึงผมในปัจจุบัน ทั้งทางร่างกาย จิตใจ มุมมองทางความคิดและทุกๆ อย่าง และผมหวังว่าทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวเหล่านี้"


แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!! ภาพจาก ig : jacksonwang852g7 แจ็คสัน หวัง กับเหตุผลที่เลือกจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ไทยเป็นที่แรก!!

ภาพจาก ig : jacksonwang852g7





ข้อมูลจาก youtube : WOODY

ข่าวแนะนำ