TNN online "บุ๋ม ปนัดดา" ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

TNN ONLINE

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

"บุ๋ม ปนัดดา" ลั่น!! ไม่ได้ใจร้ายนะคะ แต่ขอจัดการบ้าง ส่งทนายเป็นตัวแทนเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กับชาวเน็ตปากแจ๋ว!!

ขอสร้างมาตรฐานใหม่!! "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เผยว่า ได้ส่งทนายเข้าแจ้งความเรียบร้อย สำหรับเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบคาย สร้างความเสียหายให้กับเธอและครอบครัว  ล่าสุด (24 พ.ย 65) ทางเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ไม่ได้ใจร้ายนะคะ แต่ขอจัดการบ้าง"


บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

ภาพจาก True Inside บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

ภาพจาก facebook : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี





ด้านทนายเปิ้ล ก็ได้โพสต์ภาพที่เข้าแจ้งความเป็นตัวแทนบุ๋ม ปนัดดา โดยระบุข้อความว่า "เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.65) ทนายเปิ้ลได้รับมอบอำนาจจากคุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณากับผู้ใช้เฟสบุ๊ควิพากวิจารณ์และด่าทออย่างรุนแรงจนทำให้คุณปนัดดาได้รับความเสียหาย ซึ่งมีผู้ถูกแจ้งความดำเนินคดีแล้วหลายคน ใครเป็นผู้โชคดีเข้ารอบเตรียมตัวรอรับหมายได้เลยค่ะ วิจารณ์ได้แต่ควรมีขอบเขต และทุกคำด่าย่อมมีราคาที่ต้องจ่ายนะคะ"

บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ เกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

ภาพจาก ig : boompanadda

ข่าวแนะนำ