TNN online "แจ็ค แฟนฉัน" ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

"แจ็ค แฟนฉัน" ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!! อายุห่างกัน 7 ปี ยอมรับคลั่งรักมาก....

กลับเข้าสู่โหมดอินเลิฟ หัวใจสีชมพูอีกครั้ง... สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์" ที่เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ กับรักครั้งใหม่ ทำเอาพ้องเพื่อนคนบันเทิง ที่ทั้งแซว ทั้งยินดีกันอย่างมากมาย

แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

ภาพจาก ig : jackfanchan

แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

ภาพจาก ig : jackfanchan




ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ควง นอ้ง ปริยากร แฟนสาวนอกวงการ มาเปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ว่า "ได้แฟนกลับมาครั้งนี้เพราะพี่มดดำช่วยไว้ ช่วยพูดให้  บอกว่าแล้วก็เคยโทรไปร้องไห้ ขอบนกับ อ. อุ๋ย เรื่องความรักให้ผู้หญิงกลับมา  เพราะรู้สึกว่าขาดแฟนคนนี้ไม่ได้แล้ว เพราะรักเขามาก


ด้านหญิง ก็เล่าว่า "พี่มดดำโทรหาน้องหญิงและขอโอกาสให้แจ็ค ให้กลับมาคุยกัน แต่ถ้าแจ็คยังเป็นเหมือนเดิมอีกก็เลิกกันไป แจ็คจะเป็นคนอารมณ์แรง ส่วนตัวหญิงจะแยกเรื่องงานของแจ็คไว้อยู่แล้วก็มีอีกหลายเรื่อง  ใส่อารมณ์ตลอด และก็ขี้น้อยใจมาก ๆ  ช่วงที่แจ็คจะใส่อารมณ์มากๆ คือ ช่วงที่กำลังคุมอาหาร  แจ็คเข้ามาผู้ใหญ่ หาพ่อแม่ อาม่าก็ชอบเขามาก"


แจ็ค เสริมว่า "ช่วงนั้นเครียดด้วยอะไรหลายอย่าง ทำงานเยอะ ไม่รู้จะลงกับใคร ก็มาลงที่แฟน  รู้จักกันเพราะเพื่อนชื่อแยม แนะนำให้รู้จัก ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบอะไร แต่เขาก็คอยโทรปลุก โทรหา ออกกำลังกายเป็นเพื่อน เดินเป็นเพื่อน ก็เลยต่างคนต่างรู้สึกโอเค ช่วงที่เราห่างกันเพราะผมทำตัวไม่ดีเท่าไหร่"


แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!! ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!! ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน  ควงแฟนสาว เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่!!

ภาพจาก ig : jackfanchan

ข่าวแนะนำ