TNN online "จองกุก" สุดปัง ร่วมงานศิลปินดังกาตาร์ในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"จองกุก" สุดปัง ร่วมงานศิลปินดังกาตาร์ในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022 (มีคลิป)

จองกุก สุดปัง ร่วมงานศิลปินดังกาตาร์ในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022 (มีคลิป)

จองกุก แห่งวง BTS ได้ร่วมงานกับศิลปินดังจากประเทศกาตาร์ ฟาฮัด อัลคูไบซี ในเพลง “Dreamers” พร้อมขึ้นแสดงโชว์พิธีเปิด FIFA WORLD CUP 2022

ปล่อยเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วสำหรับผลงานเพลงระดับโลกของ จองกุก แห่งวง BTS กับเพลง“Dreamers” ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับ ฟาฮัด อัลคูไบซี (Fahad Al-Kubaisi) นักร้องเเละโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวกาตาร์  ซึ่งทั้งสองได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก “2022 FIFA World Cup    ส่วน MV จะมีการเผยแพร่ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้  ทางช่องทางของ FIFA ในฐานะเพลงประกอบการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

จองกุก สุดปัง ร่วมงานศิลปินดังกาตาร์ในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022 (มีคลิป) ภาพจาก ทวิตเตอร์ @FIFAWorldCup

 






ด้านกระแสของเพลง “Dreamers” ก็สุดปัง เพราะตั้งแต่เมื่อวานนี้ที่มีการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเพลง Dreamers ออกมาก็ทำให้แฮชแท็ก #Dreamers2022 ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก โดยจองกุก สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเชื้อสายเอเชีย ศิลปินเกาหลี และ ศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ได้ทำเพลงประกอบให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ นอกเหนือจากกระแสเพลง Dreamers แล้วชีวิตในกาตาร์ของจองกุกก็เป็นที่จับตาของแฟนๆ เช่นเดียวกัน เนื่องจากมีผู้พบเห็นเขาไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ของกาตาร์ โดยเฉพาะการไปเที่ยวสวนสนุกที่มีภาพน่ารัก ๆ ออกมาให้แฟนๆ ยิ้มตามไปด้วย จนทำให้กระแสแฮชแท็ก #JungKookInQatar  (จองกุกอินกาตาร์) เป็นที่นิยมในทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน  



ดูบอลโลก สดครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ ที่ทรูวิชั่นส์! ✨เริ่ม 20 พ.ย. นี้ ทางช่อง TrueSport2 หมายเลข 667 / TrueSports5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24









ข่าวแนะนำ