TNN online “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

TNN ONLINE

บันเทิง

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลังลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" พาแฟนสาว "ดรีม" ไปเซอร์ไพรส์พ่อเสก โลโซ กลางเวทีคอนเสิร์ต

มีประเด็นทำหลายคนฮือฮาอีกครั้งเมื่อทางด้าน "เสือ เสฏกานต์" พาแฟนสาว "ดรีม" ไปเซอร์ไพรส์พ่อเสก โลโซ กลางเวที พร้อมมอบพวงมาลัยไหว้คุณพ่อ และโอบกอดกัน ท่ามกลางผู้ชมคอนเสิร์ตปรบมือทั้งร้าน

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก FB : SEK LOSO “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก TikTok : @thisismedada_ “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก TikTok : @thisismedada_ “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก TikTok : @thisismedada_



แต่ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ได้เคลื่อนไหว โพสต์อินสตราแกรม เป็นภาพที่พวงมาลัยดังกล่าวอยู่ในถังขยะ พร้อมข้อความระบุว่า  "คนที่ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางก็หุบปาก พวกเขาทำลายครอบครัวเรา โดยใช้เสือเป็นเครื่องมือ และห้ามเสือติดต่อพ่อเอง เสือไม่มีสิทธิ์รับสายโทรศัพท์พ่อถ้าไม่ผ่านเขา ต้องโทรผ่านเบอร์เขาเท่านั้น และต้องเขาเป็นคนต่อสายให้ และโทรมาต่อว่าเสกใช้คำพูดที่ว่า กวางฝากมาบอกพ่อว่า " ผิดหวังในตัวพ่อ "เขาเป็นคนโทรมาพูดคำนี้กับเสก ถ้าเป็นพวกคุณ คุณคงจะปลื้มมากนะคะที่ให้คนอื่นที่ทำลายอนาคตลูกๆ มาต่อว่าเสกแบบนี้ และที่สำคัญ กวางฝากบอกจริงๆเหรอ ลูกอาจต่อว่าพ่อแม่เองได้ไม่ผิด แต่การที่ใครก็ไม่รู้ที่อยาก มีตัวตนมาต่อว่าพ่อ คือ เสก โลโซ

    

 เสือส่งข้อความหาเสกว่า พ่อจะโทรหาเสือก็ได้นะแต่เสืออาจไม่มีเวลารับสาย ถามจริงๆ ใครพิมพ์ และเสือขาดการติดต่อกับพ่อตั้งแต่เขาโทรมาหาเสกและพูดว่า เสือจะคุยกับเสก แต่วันนั่นเสกทนไม่ไหวแล้ว จึงตอบกลับไปว่า ถ้าอยากคุยให้เสือโทรมาเอง กว่า3 เดือนละเรื่องนี้และลูกๆทั้ง2 ก็ไม่เคยรับการติดต่อจากพ่อและไม่เคยติดต่อหาพ่อแม่"

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

ภาพจาก ig : wiphakorn15

“กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”


ภาพจาก ig : wiphakorn15 “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

ภาพจาก ig : wiphakorn15 “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก ig : wiphakorn15 “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก ig : wiphakorn15 “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ” ภาพจาก ig : wiphakorn15 “กานต์ วิภากร” ระบายความรู้สึกหลัง “เสือ” เจอหน้า “เสก โลโซ”

ภาพจาก ig : wiphakorn15

ข่าวแนะนำ