TNN online “Angela Álvarez” ได้ Best New Artist งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“Angela Álvarez” ได้ Best New Artist งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี

“Angela Álvarez”  ได้ Best New Artist  งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี

ไม่มีใครแก่เกินฝันเดบิวต์ได้แม้วัยเฉียดร้อย !! คุณยาย “Angela Álvarez” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ได้รับรางวัล Best New artist จากงาน Latin Grammy 2022 ในวัย 95 ปี !

Angela Álvarez”   นักร้องหญิงจากคิวบา สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการดนตรี เป็นผู้ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ที่อายุเยอะที่สุดในโลก ด้วยวัย 95 ปีจากเวที Latin Grammy Awards 2022โดยปีนี้มีผู้ชนะรางวัลนี้ 2 คน อีกคนคือศิลปินสาวัย 25 ปี Silvana Estrada จากเม็กซิโก 

“Angela Álvarez”  ได้ Best New Artist  งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี “Angela Álvarez”  ได้ Best New Artist  งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี

ภาพจาก Latin Grammy 


งานประกาศผลรางวัลลาตินแกรมมี่อวอร์ดประจำปีครั้งที่ 23 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ที่ Michelob Ultra Arena ลาสเวกัส เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลงานเพลงยอดเยี่ยมในกลุ่มเพลงละติน  Angela Álvarez  ปัจจุบันนี้เธออาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เธอเป็นผู้อพยพมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ช่วงปี 1960 เธอเผยว่ามีความชื่นชอบในการร้องเพลงและเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก แต่เธอก็ยุ่งกับการสร้างครอบครัวจนไม่มีเวลาทำตามฝัน ปัจจุบันเธอมีลูก 4 คน มีหลาน 9คน และมีเหลนทั้งหมด 15 คน ที่ผ่านมาเธอแต่งเพลงไว้มากมายมักจะร้องเพลงให้คนในครอบครัวฟัง แต่ไม่ได้ฝันไกลไปกว่านั้น จนกระทั่ง Carlos Alvarez หลานคนหนึ่งของเธอช่วยเป็น โปรดิวเซอร์ให้จนได้ออกอัลบัมแรกในปี 2021 นอกจากนี้ยังได้ Andy García นักแสดงระดับตำนานของคิวบา ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกช่วยเป็นป๋าดันให้ เธอได้มาร่วมแสดงในหนังของเขาเรื่อง  Father of the Bride ซึ่งออกฉายใน2022  และทำให้เธอได้ร้องเพลงยอดนิยมของชาวคิวบา “Quiéreme mucho”

“Angela Álvarez”  ได้ Best New Artist  งาน “Latin Grammy 2022” ในวัย 95ปี

ภาพจาก IMDB

Angela Álvarez”   เผยขณะรับรางวัลว่าเธอรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสได้เล่าเรื่องราวชีวิตตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน เธอรู้ดีว่ายังมีผู้คนอีกมากมายที่ต้องสู้ชีวิตมายิ่งกว่าเธอ มีหลายคนที่ล้มเลิกความฝันไป แต่เธอไม่เคยยอมแพ้ และสู้ต่อเสมอ เธออยากจะให้กำลังใจแด่คนที่พยายามทำตามฝันแต่ยังไม่สำเร็จว่าแม้ชีวิตนี้มันจะยาก แต่มันจะมีทางออกเสมอถ้ามีความศรัทธาและความรัก เธอให้คำสัญญาเลยว่า ทุกอย่างสามารถสำเร็จได้และไม่มีอะไรที่สายเกินไป 

ชมคลิปตอนได้รับรางวัล


ส่วนรางวัลใหญ่อื่นๆ ในงาน Latin Grammy Awards  2022 ผู้ชนะรางวัลใหญ่ของงาน Album of the Year ได้แก่นักร้องสาว Rosalía จากผลงานอัลบั้มที่สาม Motomami

ด้าน นักร้องหนุ่มสุดฮอต Bad Bunny แม้จะไม่ได้มารับรางวัลแต่เขา ก็ได้รางวัลจากงานไปถึง 5 รางวัลจากอัลบั้ม  Un Verano Sin Ti

ข่าวแนะนำ