TNN online "แพท ณปภา" โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท ณปภา" โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

โวยลั่น! "แพท ณปภา" งงโจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง แค่นามสกุลคล้ายกัน

ทำเอาแม่ของขึ้น!!!  นักแสดงพิธีกรสาวสายแซ่บ "แพท ณปภา ตันตระกูล" ไม่ทนโวยลั่น กรณีข่าวที่กำลังได้รับข่าวสนใจของ 3 วัยรุ่นโหด ทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ทรมานต่าง ๆ นานา โดย 1 ในรุ่นพี่เคยเป็นนักแสดงซีรีส์ และอ้างตัวเองเป็นหลานของดาราสาวชื่อดัง มีนามสกุลเดียวกัน จนคนโยงไปที่ แพท ณปภา เพราะมีนามสกุลคล้ายกัน 

แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

ภาพจาก ig : pat_napapa



ล่าสุด แพท ได้ไลฟ์ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "จากข่าวดังตอนนี้ มีหนึ่งคนเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง แล้วทนายท่านนั้นมาพูดอักษรย่อเป็น พ. นามสกุล ตันตระกูล มีใครบ้าง พ ณปภ ป่ะ เสร็จงานเข้า-ูเลย คนก็แบบว่า หลาน “แพท ณปภา” คนก็โทร.หา-ูเลยโทร.หานาฟอีก เพราะทุกคนเข้าใจว่า นาฟเป็นหลานฉัน นาฟก็ งง ว่า ฉันไม่ได้ชื่อพลอย ฉันชื่อนาฟ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด


เพราะฉะนั้น คนก็งงว่า พลอยคือใคร นักข่าวก็โทร.หาอีก ส่งรูปมาให้ดูอีก ว่ารู้จักคนนี้ไหม คือแพทไม่รู้ คนที่ชื่อน้องพลอย เขาก็พูดกับทุกคนว่า เขาเป็นหลาน แพท ณปภา ชื่อพลอย และเขาบอกว่า เขาใช้นามสกุล เดียวกับแพท คือ ตันตระกูล  แพทตกใจมากทำไมมีชื่อเรา สืบเสาะเรื่องราวให้แล้ว แพท,นาฟ คือสายตรง แพท งงมาก อยู่มาก 36 ปี แพทไม่เคยเห็นหน้า น้องพลอยเลย แพทงงมากว่าใครว่ะอยู่ดีก็บอกเป็นหลานเรา ทนายท่านนั้นก็พูดตลอดว่า น้องเขาบอกเป็นหลานนักแสดงชื่อดัง คือ แพท ณปภา


คือจะบอกว่านี่คือประเด็นหลักๆ ที่ชื่อฉันไปอยู่ในพาดหัวข่าววันนี้ พลอยหลานสาว นักแสดงชื่อดัง ชื่อย่อ พ. นามสกุล ตันตระกูล มี-ูคนเดียวจ๊ะ พอหลานแพท คนก็เล็งไปที่นาฟ ว่านาฟก่อเรื่องอีกแล้ว"


แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา โวยลั่น! โจ๋โหดทำร้ายรุ่นน้อง ทำไมกล้าแอบอ้าง งงแค่นามสกุลคล้าย

ภาพจาก ig : pat_napapa

ข่าวแนะนำ