TNN online แฟนคลับขอทวงคืน "ตีนกา" ให้ "Jennifer Aniston"

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับขอทวงคืน "ตีนกา" ให้ "Jennifer Aniston"

แฟนคลับขอทวงคืน ตีนกา ให้ Jennifer Aniston

ขอทวงคืน "ตีนกา" กลับสู่ใบหน้า "Jennifer Aniston" หลังขึ้นปกนิตยสาร Allure แต่ถูกแต่งภาพจนจำแทบไม่ได้

แฟนคลับ Jennifer Aniston ก่อกระแสวิจารณ์หน้าปก นิตยสาร Allureที่ เธอขึ้นปกฉบับเดือนธันวาคมว่า "โฟโต้ช็อปซะจนจำไม่ได้ว่านี่ใคร" 


แฟนคลับขอทวงคืน ตีนกา ให้ Jennifer Aniston  ภาพจากนิตยสาร Allure ดูภาพฉบับเต็ม ที่นี่

 

แฟนคลับขอทวงคืน ตีนกา ให้ Jennifer Aniston ภาพจากนิตยสาร Allure 

 

 

 ภาพจากนิตยสาร Allure 

 






  Jennifer Aniston มาในคอนเซ็ปต์เปลือยใจ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง เลยสวมแค่บราวินเทจจากแบรนด์ Chanel อวดหุ่นสุดเป๊ะในวัย 53 ปี  ทุกอย่างดูแหมือนจะสวยปัง แต่ประเด็นคือ แฟนคลับขอทวงคืน "ตีนกา" ให้กับ Jennifer Aniston ด้วย เนื่องจากรู้สึกว่า Jennifer เป็นคนที่สวยแบบธรรมชาติอยู่แล้ว และเป็นเสน่ห์ที่แฟนๆ รักเธอมาตลอด ดังนั้นไม่จำเป็นเลยที่จะต้องลบตีนกาของเธอออกจนดูหน้าตึงขนาดนั้น และทำให้หน้าของเธอดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำให้มีแฟนคลับเข้าไปต่อว่าในอินสตาแกรมของ นิตยสาร Allure อย่างถล่มทลาย  เนื่องจากในเล่มนี้ Jennifer ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความมั่นใจในทุกวัยด้วย ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า " ฉันรู้สึกยอดเยี่ยมที่สุดที่เป็นฉันในวันนี้ ดีกว่าที่ฉันเคยเป็นมาในวัย 20 30 หรือช่วง 40 ซะอีก เราควรที่จะเลิกพูดจาแย่ๆ เกี่ยวกับตัวเอง ยังไงซักวันนึงทุกคนก็ต้องแก่ตัวลงถึง อายุ 65 ซักวันหนึ่ง แต่ฉันดูดีสุดๆ ไปเลยในวัย 53 ปี"

ดังนั้นแฟนๆจึงรู้สึกว่าถ้าจะนำเสนอคอนเซ็ปต์ความมั่นใจในทุกช่วงอายุแล้ว ก็ควรที่จะปล่อยให้ให้เธอสวยในแบบที่เธอเป็น



ด้านผลงานการแสดง Jennifer Aniston กำลังมีผลงานหนัง Murder Mystery 2 ที่แสดงร่วมกับ Adam Sandler มีกำหนดเผยแพร่ทางสตรีมมิ่งปี 2023

ข่าวแนะนำ