TNN online “Sylvester Stallone” แสดงนำ “Tulsa King" ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

“Sylvester Stallone” แสดงนำ “Tulsa King" ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

“Sylvester Stallone” แสดงนำ  “Tulsa King ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

"Sylvester Stallone" พระเอกนักบู๊ระดับตำนานฮอลลีวู้ด เปิดตัว ซีรีส์ "Tulsa King" ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานซีรีส์ ทางโทรทัศน์ครั้งแรกในชีวิตของเขาที่ได้มาแสดงบทนำ หลังจากคร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์มานานกว่า 50 ปี

"Sylvester Stallone" วัย 76 ปี เผยในงานเปิดตัวซีรีส์ "Tulsa King" ว่านี่คือประสบการณ์ใหม่ของเขาแม้ว่าจะทำงานในวงการมากว่า 50 ปี แล้ว แต่เขาไม่เคยรับงานแสดงทางโทรทัศน์เป็นบทนำสักครั้ง ที่ผ่านมาเคยมีแต่ไปร่วมรับเชิญ หรือเป็นบทสมทบ  การได้แสดง  "Tulsa King" ทำให้ความฝันของเขาที่อยากแสดงเป็นแก๊งสเตอร์ เป็นจริงสักที 

“Sylvester Stallone” แสดงนำ  “Tulsa King ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น Dwight "The General" Manfredi อันธพาลที่ถูกจับเข้าคุกรับโทษนาน 25ปี เมื่อเขาพ้นโทษออกมาก็ถูกเนรเทศจากนิวยอร์กไปยังอาศัยอยู่ที่ ทัลซา รัฐโอคลาโฮมา อันห่างไกล ซึ่งที่นี่เขาจะต้องเริ่มสร้างอาณาจักรแก๊งสเตอร์ของตัวเองขึ้นมา ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย และพยายามไปสู่จุดสูงสุดให้ได้ 

  “Sylvester Stallone” แสดงนำ  “Tulsa King ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต “Sylvester Stallone” แสดงนำ  “Tulsa King ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

ภาพจาก AP

ในงานเปิดตัว Sylvester Stallone ได้พาลูกสาวแสนสวยทั้งสองคนและภรรยาของเขา Jennifer Flavin มาร่วมงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งแยกทางกันในระยะสั้น ๆจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เพราะ Sylvester Stallo สักรูปสุนัขแทนหน้าภรรยา แต่ตอนนี้ได้คืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และตอนนี้ Sylvester Stallone ก็วางแผนทำซีรีส์เรียลลิตี้เกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของเขา  

 "Tulsa King" จะเริ่มฉายทางช่องสตรีมมิ่ง ซึ่งสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้ 


ข่าวแนะนำ