TNN online YOSHIKI นำทีมเทพร็อคสตาร์ญี่ปุ่นตั้งวง THE LAST ROCKSTARS

TNN ONLINE

บันเทิง

YOSHIKI นำทีมเทพร็อคสตาร์ญี่ปุ่นตั้งวง THE LAST ROCKSTARS

 YOSHIKI นำทีมเทพร็อคสตาร์ญี่ปุ่นตั้งวง THE LAST ROCKSTARS

จตรุเทพแห่งวงการ J-Rock YOSHIKI ,HYDE, SUGIZO และ MIYAVI จับมือฟอร์มวง THE LAST ROCKSTARS ตั้งในเขย่าโลกด้วยดนตรีร็อคญี่ปุ่น

คอ J-Rock ได้เฮกับโปรเจ็คยักษ์เมื่อ เทพสายร็อคระดับตำนานของญี่ปุ่น นำทีมโดย YOSHIKI ร่วมด้วย HYDE, SUGIZO และ MIYAVI ได้ใช้โอกาสวันเลขสวย 11 เดือน 11 ประกาศโปรเจ็คซูเปอร์แบนด์ ภายใต้ชื่อ THE LAST ROCKSTARS ซึ่งพวกเขาจะรวมตัวกันทำเพลงและทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า“THE LAST ROCKSTARS Live Debut 2023 Tokyo – New York – Los Angeles” โดยจะจัดแสดง ทั้งญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาโดยเริ่มต้นที่ โตเกียว วันที่ 26 มกราคมปี 2023 


 YOSHIKI นำทีมเทพร็อคสตาร์ญี่ปุ่นตั้งวง THE LAST ROCKSTARS ภาพจากทวิตเตอร์ @LAST_ROCKSTARS

 


 YOSHIKI รับหน้าที่เป็นมือกลอง , HYDE รับหน้าที่เป็นนักร้องนำ, SUGIZO  และ MIYAVI เป็นมือกีตาร์  ในงานแถลงข่าว YOSHIKI ได้เผยว่าการรวมตัวครั้งนี้ พวกเขาเป็นเหมือนแก๊ง Avengers แห่งดนตรีร็อค ซึ่งเขาได้ชวนเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นสุดยอดฝีมือจากวงที่แตกต่างกันมาร่วมงานกันเพื่อที่จะร่วมกันเผยแพร่ดนตรีร็อคแบบญี่ปุ่นให้ทั่วโลกรู้จัก ให้เหมือนกับคำว่า " Rock The World” พวกเขาพร้อมที่จะเขย่าโลกด้วยเสียงดนตรีแล้ว



 YOSHIKI นำทีมเทพร็อคสตาร์ญี่ปุ่นตั้งวง THE LAST ROCKSTARS ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ABEMATIMES

 

 

 


 โดย SUGIZO ได้กล่าวว่า นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาแล้วก็ได้ที่จะแสดงในเวทีโลกแบบนี้ ด้วยอายุของพวกเขา ที่เข้าวัยเลข 5 กันแล้ว ยกเว้น MIYAVI ที่ยังหนุ่มอยู่  เขาอยากที่จะทุ่มเทชีวิตให้กับการแสดงดนตรีร็อคที่จะทำให้จุดประกายไปจนถึงนาทีสุดท้ายด้วยกัน และนำเสนอความตื่นเต้นและความมันส์ของดนตรีร็อคจากญี่ปุ่นไปสู่สายตาโลก  พวกเขายังได้แย้มสองเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า   "THE LAST ROCKSTARS" ที่แต่งโดย    YOSHIKI และ   "PSYCHO LOVE" ที่แต่งโดย  HYDE  กับ YOSHIKI ด้วย

   ก่อนหน้านี้ YOSHIKI, SUGIZO และ MIYAVI  เคยร่วมงานกันในวง  S.K.I.N เมื่อปี 2007 โดยมีอีกหนึ่งสุดยอดศิลปินคือ Gackt  (แก๊กต์) ทำหน้าที่ร้องนำและเล่นเปียโน แต่ ปัจจุบันนี้ Gackt มีปัญหาด้านสุขภาพจึงไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ 

 และเหตุผลที่วง "THE LAST ROCKSTARS" ไม่มีใครเล่นเบสเลย ก็เพราะว่าสมาชิกทุกคนไม่มีใครยอมเล่นเบส พอ YOSHIKI เสนอตัวว่าจะเล่นเบสให้ ทุกคนก็ถามว่าแล้วใครจะตีกลอง ดังนั้นพวกเขาจึงทำเพลงโดยไม่ใช้เบส ทางวงตอบคำถามว่ามีโอกาสที่พวกเขาทำ World Tour ไปที่อื่นนอกจากญี่ปุ่นและอเมริกาหรือไม่ YOSHIKI เผยว่าตอนนี้พวกเขาโฟกัสที่จะทำงานแต่ละโชว์ออกมาให้ดีที่สุดก่อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของอนาคตที่อาจจะมีการหารือในภายหลัง  






ข่าวแนะนำ