TNN online 25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

TNN ONLINE

บันเทิง

25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

25 ปีที่รอคอย “ซาโตชิ” ตัวละครเอกจาก Pokemon อนิเมะสุดฮิตจากญี่ปุ่น สามารถคว้าตำแหน่ง World's Greatest Pokémon Trainer ได้แล้ว ประกาศข่าวดียิ่งใหญ่กลางชิบุย่า

วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาอนิเมะ “Pokémon UltimateJourneys: The Series ” ได้ออกฉายตอนล่าสุด The Finals IV: Partner ที่ญี่ปุ่น เผยบทสรุปว่า “ซาโตชิ” สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขัน Pokémon World Coronation
Series Masters Eight Tournament หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคและความล้มเหลวมามากมาย โดยทางแอคเค้าท์ทางการของ Pokemon Company จึงทวีตข้อความประกาศให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ทราบกัน ซึ่งหากนับตั้งแต่ที่
 อนิเมะเรื่องนี้ออกฉาย ครั้งแรกเมื่อปี 1997 เท่ากับว่า ซาโตชิใช้ความพยายาม มานาน ถึง 25 ปี  (แม้ว่าเขาจะอายุ 10 ปีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน) 


25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

ข่าวชัยชนะครั้งนี้ไม่ได้ประกาศทางโลกออนไลน์เท่านั้น ยังมีการประกาศอย่างยิ่งใหญ่ที่ห้าแยกชิบุย่า กลางกรุงโตเกียว แฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับภาพที่ปรากฏอยู่บนจอทีวีจอยักษ์ทุกจอในละแวกนั้น ราวกับว่าเป็นการประกาศข่าวกีฬาสำคัญอย่างโอลิมปิก หรือฟุตบอลโลกเลยทีเดียว  


25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer” 25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

แฟนคลับหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความยินดี เพราะซาโตชิ ก็เป็นเหมือนกับเพื่อนซี้ในวัยเด็ก ที่แม้ว่าคนดูปัจจุบันจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้วแต่ก็เอาใจช่วยเขามาตลอด 

ปรากฏการณ์ชัยชนะของ ซาโตชิ ครั้งนี้ ขึ้นเทรนด์ฮิตทั่วโลก และมีสื่อดังต่างชาตินำไปเสนอข่าวหลายแห่ง เช่น BBC, Variety  และ IGN 

 

25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer” 25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer” 25 ปีที่รอคอย !! แฟนคลับทั่วโลกเฮลั่น  “ซาโตชิ” ได้แชมป์โลก “Pokémon Trainer”

 ภาพจาก Twitter # Pokemon


Pokemon  มีจุดกำเนิดจากวิดีโอเกมปี 1996 ของนิเทนโดจากนั้นจึงขยายไปในสื่อต่างๆ หลายแขนงจนครองใจเด็กๆ มาทุกยุคโดยเฉพาะเกม Pokemon GO ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์จับ
โปเกมอนตามสถานที่ในชีวิตจริง และเมื่อปี 2019 ฮอลลีวู้ดได้นำไปสร้างภาพยนตร์ Live -Action ครั้งแรกเรื่อง Pokémon Detective Pikachu ก็ประสบความสำเร็จอย่างดีได้เงินจากทั่วโลกไปกว่า 400 ล้านดอลลาร์

ข่าวแนะนำ