TNN online "ป๋อ - เอ๋" เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป๋อ - เอ๋" เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด !! "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ควงภรรยาคนสวย "เอ๋ พรทิพย์" เล่าชีวิตคู่ 18 ปีแบบหมดเปลือก

ควงคู่กันออกมาเล่าเรื่องชีวิตคู่ 18 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" และภรรยาสาวสวย "เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ" ที่ผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายมามากมาย เคยถึงขั้นหย่าขาด มีทั้งรัก ทั้งเกลียด...  

ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด ภาพจาก ig : poh_natthawut ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

ภาพจาก ig : poh_natthawut



ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าว ว่า "ผมกับเอ๋ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะครับ เรื่องที่เราเอามาพูดกันมันผ่านไปนานมากแล้วนะครับ น่าจะ 8 ปีได้แล้ว เราผ่านเรื่องที่ดีมากๆ และเรื่องที่ร้ายมากๆมาแล้วนะครับ ทุกเรื่องคือประสบการณ์ที่งดงามนะครับ ความผิดพลาดต่างๆคือครูที่ดีที่สุดที่สอนเราทั้งคู่ให้รู้จักปรับตัวเข้าหากัน จริงๆเราทั้งคู่ต่างรู้ว่า ปัญหาต่างๆมีทุกวันครับ เราจะไม่โลกสวยที่บอกว่าทุกวันมีแต่ความรัก ปัญหาคือเพื่อนสนิทของเราครับ เราเจอเขา เราก็ช่วยกันแก้ ช่วยกันปรับแล้วเราผ่านเขามาได้……

พรุ่งนี้เขาก็จะมาหาเราใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างไป เอาน่าชีวิตที่มีเพื่อนช่วยเดิน สนุกจะตาย ยิ้มบ้าง หัวเราะบ้าง และยอมรับว่า มันก็มีเสียน้ำตาบ้าง ก็เป็นธรรมดา ได้โปรดอย่าตัดสินคนที่การมองแค่มุมเดียว หรือเรื่องราวแค่10นาที ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคู่ชีวิตนะครับขอให้คุณเจอหนทางในการแก้ปัญหา หาทางที่จะร่วมเดินทางกันต่อไปจนสุดทางเหมือนวันแรกๆที่เราสัญญากันไว้นะครับ"


ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด ภาพจาก ig : poh_natthawut ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด ภาพจาก ig : poh_natthawut ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

ภาพจาก ig : poh_natthawut ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด ภาพจาก ig : poh_natthawut ป๋อ - เอ๋ เล่าชีวิตคู่ 18 ปี มีทั้งรัก มีทั้งเกลียด

ภาพจาก ig : poh_natthawut

ข่าวแนะนำ