TNN online "อ้น สราวุธ" เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ้น สราวุธ" เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!!

อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!!

เปิดมรสุมคลื่นลูกใหญ่ในชีวิต "อ้น สราวุธ" รักพังลงจนอยากจบชีวิต !! ไม่เคยศรัทธาถึงขั้นรังเกียจเพราะปมจากครอบครัวในอดีต...

ออกมาเปิดใจพูดเรื่องความรัก มรสุมชีวิตลูกใหญ่ จนอยากจบชีวิต... สำหรับนักแสดงดัง "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยอายุ 20 ปี  จากนั้นเขาก็พัฒนาฝีมือจนเป็นที่ยอมรับ จนขึ้นชั้นถึงขั้นระดับพระเอก และเป็นที่รู้จักโด่งดังในละครเรื่อง “ฉลุย”  และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วนานกว่า 20 ปี เจ้าตัวเป็นคนที่รักธรรมชาติ เข้าถึงแก่นของธรรมะ ที่ทำให้เขาได้เจอทางออกที่สงบ และเป็นที่พึ่งในยามท้อแท้

อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!! ภาพจาก ig : aonsarawut_sky อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!!

ภาพจาก ig : aonsarawut_sky



อ้น สราวุธ เล่าว่า "เป็นความรักที่เกิดขึ้นแบบ Love at first sight ผมเคยเจอแล้ว คือ เปิดแมกกาซีนแล้วพลิกมาแล้วเจอตาของผู้หญิงคนหนึ่ง นี่คือสิ่งที่เราตามหาแล้วพอเลื่อนลงมาที่ชื่อของเขาเป็นรักแรกพบของผม เขาเป็นคนที่ผมรักมากที่สุดแต่เขาอายุ 14 ปีครับ ตอนนั้นผมอายุ 24 ปีครับ 


บอกเลิกรักผู้หญิงคนหนึ่งในวันวาเลนไทน์ ทำไมถึงเลือกบอกเลิกเขาวันนี้?

อ้น สราวุธ : เป็นผู้หญิงหน้าตาดี การศึกษาดี เงินเดือนดี อายุมากกว่าผม 3-4 ปี ผมอยากได้อะไรผมชอบอะไรเขาทำให้ผมหมดทุกอย่าง ผมชอบผู้หญิงผมยาวเขาไปต่อผมครับ แต่ผมไม่เอา เพราะหัวใจคนบังคับกันได้ไหมครับ คนที่มาดีกับเรามากๆเราบังคับใจเราให้รักเขาไม่ได้เราก็เลยต้องบอกเลิกเขาแต่ความเลวของผมคือ ผมบอกเลิกเขาในวันวาเลนไทน์ เพราะผมรู้เลยว่าผมไม่บอกเลิกเขาก็จะอยู่กับผม 


มีรักครั้งไหนที่เรารู้สึกว่าเห็นภาพตัวเองกับคนคนนั้นเป็นครอบครัว?

อ้น สราวุธ : ถึงจุดที่ว่าตั้งชื่อลูกชาย ลูกสาวเรียบร้อยแล้วครับ มันเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมครับ มันทำให้คนรอบข้างเสียใจร้องไห้ ทำให้บ้านของครอบครัวเขาเดือดร้อนมันทำให้ผมดิ่งไปถึงจุดที่ผมจะฆ่าตัวตายจริงๆครับ


อ้น เป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องของความรักในครอบครัวเลย ??? 

อ้น สราวุธ : ไม่มีความศรัทธาไม่เข้าใจความสุขของครอบครัว รังเกียจ เกลียดเพราะผมถูกทิ้ง คำถามคือทำไม ทำไมทำเราเกิดมาแล้วไม่เลี้ยง อันนั้นแม่ใช่ไหม พ่อใช่ไหม ผมยกมือไหว้ผมรู้ว่าผมรังเกียจผมต้องพูดว่ารังเกียจจำได้แค่ภาพบางภาพว่าเวลาที่พ่อไม่เมาพ่อจะเรียกตาหนู แล้วเอามานั่งตักแต่เวลาที่พ่อเมา ผมต้องวิ่งหัวซุกหัวซุนไปหาที่ซ่อนเพราะพ่อจะเรียกผมมาแล้วเตะ


อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!! ภาพจาก ig : aonsarawut_sky อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!! ภาพจาก ig : aonsarawut_sky อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!! ภาพจาก ig : aonsarawut_sky อ้น สราวุธ เล่าเรื่องความรักพังลง จนอยากจบชีวิต!!

ภาพจาก ig : aonsarawut_sky





ข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

ข่าวแนะนำ