TNN online "ซี พฤกษ์" ติดโควิด-19 ด้าน "นุนิว" เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซี พฤกษ์" ติดโควิด-19 ด้าน "นุนิว" เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ทำแฟนคลับแห่เป็นห่วง "ซี พฤกษ์" ติดโควิดตามคู่จิ้น "นุนิว" เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน งานนี้ติดโควิดแพ็คคู่...

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง ซี - นุนิว ติดโควิดแบบแพ็คคู่  ก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดได้แจ้งข่าว ว่าหนุ่มหน้าใส "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 พ.ย ที่ผ่าน ล่าสุด ทางต้นสังกัดก็ได้ประกาศแจ้งข่าวว่า หนุ่ม "ซี พฤกษ์ พานิช" ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในวันนี้ (8 พ.ย 65) เบื้องต้นไม่มีอาการรุนแรงอะไร รักษาตัวแบบHome Isolation เฝ้าดูอาการ...


ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ภาพจาก ig : zeepruk

ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ภาพจาก twitter @zee_pruk




ซึ่ง ซี พฤกษ์ ได้ทวิตข้อความถึงแฟน ๆ ว่า "เข้ารอบครับ ขออภัยงานทุกงานที่ใกล้ๆ นี้ด้วยนะครับ เดี๋ยวจะตรวจทุกวัน ถ้าหายจะรีบกลับมาเลย ตอนนี้เจ็บคอนิดๆ ปวดหัวเบา ๆ เฝ้าดูอาการครับ"

ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ภาพจาก ig : zeepruk



ด้านคู่จิ้นอย่าง นุนิว ได้ทวิตข้อความว่า "หายไวๆ นะเฮีย อดไปร้องเพลงด้วยกันเลย เตรียมกันมาอย่างดี อดโชว์เลย ทานยาที่หนูส่งไปด้วยน้า เราจะหายพร้อมกัน" และยังอัปเดตอาการของตัวเองด้วยว่า "นุขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ ทั้งซนซน นานานุ หม่ามี๊ซันไชน์ด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนและพี่ๆแบรนด์ต่าง ๆด้วยนะครับ ที่ให้กำลังใจและอวยพรให้นุแข็งแรง หายไวๆ จะหายไวๆ แน่นอนครับ อยากรีบหายรีบออกไปวิ่งเล่นแล้ว"


ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก ig : new_cwr ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก ig : new_cwr
ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน

ภาพจาก twitter @CwrNew

ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก twitter @CwrNew

ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ติดโควิด-19 ด้าน นุนิว เป็นห่วงส่งยาให้ไปทาน


ภาพจาก ig : zeepruk

ข่าวแนะนำ