TNN online "มิว นิษฐา" เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว "น้องมาริน" แต่งเป็นกระทง

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิว นิษฐา" เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว "น้องมาริน" แต่งเป็นกระทง

มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

"มิว นิษฐา" เล่าโมเมนต์น่ารัก จับ "น้องมาริน" แต่งเป็นกระทง ยอมรับแม่หาชุดไม่ทัน ด้านลูกสาวแฮปปี้มากได้เล่นน้ำ..

วันลอยกระทงของคุณแม่ มิว นิษฐา ก็มีโมเมนต์น่าเอ็นดูจับลูกสาว น้องมาริน มาแต่งตัวเป็นกระทง แต่คุณแม่เม้าท์ว่า เป็นไอเดียของสามี ตนก็พาชุดแบบนางนพมาศแล้ว แต่ก็หาไม่ทัน คุณสามีก็บอกว่าทำกระทงขึ้นมาเลย  ลูกสาวไม่ได้สนใจกระทงเลยเพราะว่าได้ลงเล่นน้ำ ยอมรับว่าค่อนข้างสนุกกับการได้จับคุณลูกแต่งตัวแบบน่ารักๆ

มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก True Inside มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก True Inside



นอกจากนี้ มิว ยังแย้มว่ามีข่าวดีเรื่องงานแสดง เพราะเธอกำลังจะมีภาพยนตร์ที่แสดงกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว น่าจะได้ชมกันประมาณเดือนมีนาคม  แต่เรื่องละครต้องขอพักไว้ก่อนเพราะอยากใช้เวลากับคุณลูก ยอมรับว่าผู้ใหญ่ถามมาตลอด ซึ่งตัวมิว เองก็อยากรับแต่ยังติดแพลนมีลูกคนที่สองอยู่ด้วย ว่าจะเป็นปีนี้ หรือ ปีหน้าดี เพราะตอนนี้ก็อยากจะมีเวลาเยอะๆ ให้กับมารินก่อน...

มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง ภาพจาก ig : mewnittha มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์น่ารัก จับลูกสาว น้องมาริน แต่งเป็นกระทง

ภาพจาก ig : mewnittha



ข่าวแนะนำ