TNN online "Zac Efron" โดนล้อทรงผมเหมือนตัวร้ายในเรื่อง "Shrek"

TNN ONLINE

บันเทิง

"Zac Efron" โดนล้อทรงผมเหมือนตัวร้ายในเรื่อง "Shrek"

 Zac Efron  โดนล้อทรงผมเหมือนตัวร้ายในเรื่อง Shrek

เฉิ่มจนเป็นกระแส ทรงผมใหม่ของ "Zac Efron" จากหนัง “The Iron Claw” กลายเป็นไวรัลล้อเลียนในโลกโซเชียล

นักแสดงหนุ่มหล่อ  Zac Efron (แซค เอฟรอน) กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลหลังจากมีภาพทรงผมใหม่ของเขาจากกองถ่าย “The Iron Claw” ที่สร้างความตื่นตะลึงอย่างมากโดยแฟนคลับคนหนึ่งในทวีตภาพทรงผมใหม่ของเขาอย่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งภาพนี้มีผู้มากดไลค์กว่า 288.6 K (สองแสนแปดหมื่นแปดพันหกร้อยราย) 


ซึ่งแฟนๆ เอามาล้อเลียนเพราะว่ามันเฉิ่มมาก และมีคนตั้งข้อสังเกตว่าทำหน้าหน้าตาของเขาเหมือน Lord Farquaad (ลอร์ด ฟาควาด) ตัวละครจากเรื่อง "Shrek" (เชร็ค) ที่เป็นวายร้ายรูปร่างเตี้ยทำผมทรงบ๊อบหน้าม้า ซึ่งดันคล้ายคลึงกันพอดี จนทำให้เกิด meme เอาภาพเขาไปล้อกับ Lord Farquaad ว่าเขาเป็นเวอร์ชั่นที่กล้ามล่ำ หรือบางคนก็บอกว่า ล่ำๆ แบบนี้ไปเป็นวายร้ายเตี้ย ๆ ไม่ได้หรอกต้องเป็น He-Man  (ฮีแมน นักรบผู้ยิ่งใหญ่ หรือ The Hulk  (เดอะ ฮัลค์) 



 


 Zac Efron  โดนล้อทรงผมเหมือนตัวร้ายในเรื่อง Shrek

 

ภาพจาก Twitter @LuisR18


 แม้ว่าแฟนๆ จะเอาไปล้อกันแต่ว่าก็มีคนมาเฉลยแล้วว่าที่ Zac Efron ทำผมทรงนี้หรืออาจจะสวมวิกก็เพราะว่าเขาต้องรับบทเป็น Kevin Von Erich หนึ่งในพี่น้องตระกูล   Von Erich ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านกีฬามวยปล้ำในยุค 60s  หนังเรื่องนี้กำลังเป็นที่จับตาอย่างมากเพราะเป็นหนังของผู้กำกับ Sean Durkin (ฌอน เดอร์กิ้น)  ที่มีชื่อเสียงในวงการหนังนอกกระแส จากผลงานหนัง Martha Marcy May Marlene โดย The Iron Claw เป็นหนึ่งในหนังที่จัดจำหน่ายโดย A24 สตูดิโอขวัญใจคอหนังคุณภาพ หนังมีกำหนดออกฉายในปี 2023   

ข่าวแนะนำ