TNN online "ฮาน่า ลีวิส" ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮาน่า ลีวิส" ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ

ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ

"ฮาน่า ลีวิส" มีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบทั้ง 2 ข้าง โอดทำให้อดเจอแฟนคลับ ด้านแฟนคลับคอมเมนต์เป็นห่วงกันอย่างมากมาย...

ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนคนบันเทิงแห่แสดงความเป็นห่วงกันใหญ่ เมื่อนางเอกสาว "ฮาน่า ลีวิส" โพสต์ข้อความว่า "กราบขอโทษแฟน ๆ ช่อง 7 ทุกท่านนะคะ เนื่องจากฮาน่ามีอาการ กระจำตาถลอกและเยื้อตาอักเสบทั้ง 2 ข้างอย่างหนัก จึงทำให้ฮาน่าไม่สามารถไปงาน 7 สีคอนเสิร์ตได้จริง ๆ คุณหมอแนะนำให้พักตาให้หายดี ก่อนถึงจะกลับมาทำงานได้ ฮาน่ากราบขอโทษทางทีมงานทุกส่วนค่ะ 

ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ

ภาพจาก ig : hanalewis



และที่สำคัญแฟน ๆ ละครทุกท่านและแฟนคลับ "คนของฮาน่า" ด้วยนะคะ ที่ตั้งใจและเตรียมตัวเพื่อมาพบเจอและมาเชียร์กันนะคะ ขอโทษจากใจเลยค่ะ ใจสู้ แต่ตาไม่ไหว อยากเจอทุกๆคนเช่นกันค่ะ"

ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส ทำแฟนคลับเป็นห่วง หลังมีอาการกระจกตาถลอก เยื้อตาอักเสบ

ภาพจาก ig : hanalewis

ข่าวแนะนำ