TNN online "NCT 127" จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน

TNN ONLINE

บันเทิง

"NCT 127" จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน

NCT 127  จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน

"NCT 127" ซับยูนิตสุดฮอตแห่งวง NCT บอยแบนด์ยอดนิยมแห่งเกาหลีใต้ ต้องตัดจบการแสดงคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน เนื่องจากมีแฟนคลับเบียดกันจนเป็นลมถึง 30 คน


NCT 127   มีกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต Neo City : The Link” ในกรุงจาการ์ต้า ที่ Indonesia  Convention Exhibition ในวันที่ 4 และวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งบัตรชมคอนเสิร์ตทั้งสองวันนี้ขายหมดทุกที่นั่ง แต่งานนี้ส่อเค้าลางปัญหาใหญ่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงานเพราะมีการขู่วางระเบิด จนตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบและยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย ระหว่างการแสดงวันที่ 4 ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งช่วงท้ายงาน ระหว่างที่หนุ่มๆ สมาชิกวง แจกลูกบอลที่ระลึกให้กับแฟนๆ ก็เกิดเหตุดันกันในพื้นที่บัตรยืน จนมีผู้ลมทับกันจำนวนมาก และ รั้วที่กั้นระหว่างเวทีล้มลงมาทั้งแถบ

NCT 127  จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน



ภาพจาก Twitter  #NEOCITY_THE_LINK #NEOCITY_THE_LINK_JKT #NCT127inJKT #NCT127 #TheLinkinJKT


  1. ทันทีที่เหล่าสมาชิกวง  NCT 127   เห็นเหตุการณ์ก็หยุดการแสดง และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือและพยายามส่งสัญญาณให้ผู้ชมค่อยๆ ถอยหลังออกไปเพื่อเปิดทางให้คนที่ล้มลุกขึ้นมาได้ สมาชิกวงทุกคนแสดงความห่วงใยแฟนๆ อย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากทางงานไม่สามารถจัดการความวุ่นวายที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที ทำให้คอนเสิร์ตนี้ตัดจบไปเลย สร้างความสับสน และเสียใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก เพราะยังเหลือเพลงที่ วง  NCT 127 จะต้องร้องต่ออีกหลายเพลง ต่อมาตำรวจได้เผยว่างานนี้มีคนเป็นลมอย่างน้อย 30 คน และมีผู้ชมในงานโพสต์ภาพว่าบาดเจ็บที่ข้อเท้าอีกด้วย  
  2. NCT 127  จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน

    ภาพจาก Twitter  #NEOCITY_THE_LINK #NEOCITY_THE_LINK_JKT #NCT127inJKT #NCT127 #TheLinkinJKT

  3. ทาง Dyandra Global Edutainment  ออแกไนเซอร์ผู้จัดงานได้ออกแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทางทีมงานได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างดีแล้วแต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเพราะการจัดระเบียบผู้ชมในส่วนพื้นที่ยืนเป็นไปได้ยาก ผู้จัดงานเสียใจที่ไม่สามารถทำให้แฟนๆ  ได้รับความสนุกอย่างเต็มที่ และขอโทษวง  NCT 127 และ  SM Entertainment โดยสัญญาว่าคอนเสิร์ตรอบ 2 วันนี้จะเพิ่ม จะเพิ่มแพทย์และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และประสานงานกับตำรวจท้องที่อย่างใกล้ชิดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้นอีก

  4. NCT 127  จบคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียก่อนเวลาเพราะแฟนคลับเป็นลมกว่า 30 คน

ข่าวแนะนำ