TNN online "แอลลี่" โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอลลี่" โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

"แอลลี่" โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด ไม่เข้าใจจนต้องไปถามคุณแม่

ลูกสาวแห่งชาติ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดง "อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน" ออกมาเล่าถึงเส้นทางประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้อง และเธอยังถูกบูลลี่ ตั้งแต่ยังเด็ก ถูกด่าแ-ด , แก่แดด ไม่เข้าใจแปลไม่ออกจนต้องไปถามคุณแม่ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว ไม่รู้สึกโกรธ 


แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

ภาพจาก ig : allynitibhon แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

ภาพจาก ig : allynitibhon


ลูกสาวแห่งชาติ แอลลี่ เล่าว่า "คำว่าแ-ด แก่แดด หนูเพิ่งมาถูกจัก เพราะว่าจะด้วยความที่ตอนเด็ก ๆ หนูพูดเยอะอะไรอย่างงี้ค่ะ เจอในคอมเมนต์ หนูอ่านออก แต่แปลไม่ได้ ยังไม่เข้าใจว่าแปลว่าอะไร ตอนนั้นประมาณ 6 ขวบ จนเอาคำนี้ไปถามคุณแม่  ถ้าพอโตมาตอนนี้หนูพูดน้อยลง พูดแล้วน่าฟัง เป็นน้ำเสียงที่โอเค สำหรับคนฟัง ใช้เสียงให้เหมาะกับพื้นที่ที่เราอยู่ และด้วยวัยที่เราโตขึ้นด้วย   ตอนเด็กจะเป็นคนที่พูดเสียงดังมาก ใช้โทนเสียงดัง 


นอกจากนี้ยังถูกบูลลี่ เรื่องน่าตา น่าตาไม่เห็นสวยเลย ตอนนี้เริ่มเดบิวต์ใหม่ๆ หนูก็พยายามแปลงเปลี่ยนตัวเอง ไม่มั่นใจกับหน้าตัวเอง ถ่ายรูปก็เกร็ง หันหน้าแค่ข้างเดียว พอโตขึ้น หน้าก็เปลี่ยนไปตามธรรมชาติ ด้วยความที่เราเป็นเรา มันเปลี่ยนอะไรไม่ได้เพราะมันคือตัวเอง หนูก็เลยรู้สึกว่า รักตัวเองให้มากที่สุดดีกว่า แทนที่เราจะไปสนใจว่าคนอื่นจะพูดอะไร ท้ายที่สุด คนที่จะอยู่กับเราตลอดชีวิตก็คือเรา อ่านคอมเมนต์ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คือปล่อยผ่านไป  อาจจะเป็นวิธีปลดปล่อยของเรา หนูดีใจที่เลือกหนูเป็นคนที่ปลดปล่อยด้วยความที่หนูแข็งแรงพอที่จะผ่านมันไปได้"


แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด ภาพจาก ig : allynitibhon แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

ภาพจาก ig : allynitibhon



และเรื่องที่สำคัญที่สุดและปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คนจะพูดว่าแอลลี่เข้ามาอยู่ในวงการนี้ได้เพราะเป็นเด็กเส้น เพราะพ่อเป็นดารา หนูแค่อยากพิสูจน์ว่าเราทำได้ ก็เลยอยากออดิชั่นไปค่ายเลย คือถ้าไม่ผ่านจริง ๆ ก็โดนตัดออก การที่มาเป็นศิลปินเริ่มจากไปดูคอนเสิร์ตกับคุณพ่อ แล้วแบบอยากร้องเพลง อยากขึ้นเวทีบ้าง  แล้วได้เจออากึ้ง ก็ถามว่าชอบเคป๊อปหรอ เขากำลังจะทำค่าย มาลองออดิชั่นไหม เริ่มจากที่ไทย และไปออดิชั่นที่เกาหลี ไปฝึกเป็นปีๆ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น มีสอบต่อเดือน เรียนการแสดง เรียนภาษา วิ่งออกกำลังกาย จนเดบิวต์ได้เป็นศิลปิน ซ้อมหนัก ร้องไห้หนักแต่จะไม่ให้ใครรู้ ไม่อยากให้ใครู้ว่าเราท้อ ถึงจะเหนื่อย หนักแค่ไหน ก็สู้ เพราะเป็นสิ่งที่เราอยากทำ 


เป็นคนกลัวผี แต่ชอบฟังเรื่องผีมาก และอยากเล่นหนังผีมาก ส่วนเรื่องหัวใจ ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเลย ไม่รู้ว่าฟีลมีแฟนเป็นยังไง ตอนนนี้มีซิงเกิลใหม่ ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ

แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด ภาพจาก ig : allynitibhon แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

ภาพจาก ig : allynitibhon แอลลี่ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกด่าแ-ด แก่แดด

ภาพจาก ig : allynitibhon



ข้อมูลจาก รายการ ซานิเบาได้เบา 

ข่าวแนะนำ