TNN online เจ้าของร้านเดือด!! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง กับการแสดงที่แสนจะธรรมดา

TNN ONLINE

บันเทิง

เจ้าของร้านเดือด!! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง กับการแสดงที่แสนจะธรรมดา

เจ้าของร้านเดือด!! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง กับการแสดงที่แสนจะธรรมดา

เจ้าของร้านเดือด!! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง กับการแสดงที่แสนจะธรรมดา ทั้งยังปล่อยแฟนคลับให้รอแจกลายเซ็น

กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล หลังจากมีเจ้าของร้าน ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมนักร้องท่านหนึ่ง โดยมีข้อความร่ายยาวประมาณว่า "ผมว่าผมจะไม่พูดถึงละนะแต่คุณเริ่มก่อน…การจ้างคุณมาเล่นเป็นงานที่ทุกคนในร้านเหนื่อยทั้งกายและใจกันที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา 5 ปี


ความเห็นส่วนตัวนะครับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเซ็นสัญญาก่อน คุณจะมีประเด็นกับนักร้องท่านอื่น.. จนทำให้ทางผมต้องเลื่อนการโปรโมตการมาเล่นของทางคุณไป ให้กระแสมันลดลงก่อน ส่วนเรื่องราคาตั๋วทำไมต้องราคานี้ คุณลืมอะไรป่าวว่าค่าตัวคุณ 450,000 บาท+ค่าที่พัก+ค่าเอนเตอร์เทนคุณ+ค่าภาษีที่ต้องจ่ายเป็นเท่าไรละครับ..

สรุปค่าโต๊ะ+ค่าตั๋วทางร้านขายได้เป็นเงิน 200,000 - 270,000 (วันนี้ผมจะเข้าไปสรุปยอด) ขาดทุนมหาศาล..คุณยังมาปากดีอีกนะไ-้กวี. การแสดงของคุณ 40 - 45 นาทีกับการแสดงที่ธรรมดาโคตรๆและนิสัยแบบคุณผมนึกว่าเมื่อคืนผมจ้างเด็ก 3 ขวบมาเล่นคอนเสิร์ต ทำตัวยังกับตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่สนใจคนอื่น ทางร้านได้ตกลงกับคนดิวงานว่า หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จคุณต้องมาแจกลายเซ็นแฟนคลับ…

แต่คุณให้แฟนคลับคุณนั่งรอคุณนับ100คน 1ชม.30 นาทีแต่คุณกลับโดยไม่ชี้แจงอะไรทั้งสิ้น บางคนขับรถมาจากนครศรีธรรมราช บางคนมาจากจันทบุรี บางคนมาจากโคราช บางคนเอาเค้กมาให้คุณ รอคุณอยู่ด้วยความรักในตัวคุณ คุณยังทิ้งพวกเขาเลย อย่ามาพูดเอาหล่อ เอาว่าตัวเองดูดีเลยครับ นิสัยแบบคุณถ้าทำบ่อยๆจากนิสัยจะกลายเป็นสันดานและจะเป็นสันดานที่ไม่ดีด้วย….

#10ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ผมเห็นสันดานคุณกับตาแล้วครับหนักกว่าที่เขาพูดกันอีกไ-้กวีขี้หมา!!! การค้าขายไม่มีคำว่านรกหรือสวรรค์มีแต่กำไรหรือขาดทุน..ผมขาดทุนผมไม่ว่าเรื่องเล็ก แต่สิ่งที่คุณทำกับFCคุณเอง ทำร้ายความรู้สึกทำร้ายจิตใจทั้งๆที่คนเหล่านั้นเขาารักคุณคุณยังทำพวกเขาแบบนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ..

สุดท้ายนี้ ถ้าคุณว่าเงินไม่ได้สำคัญไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์คุณก็มาเล่นฟรีหรือค่าตัวซัก 1 แสนสิผมจะได้ขายตั๋ว300ทุกคน ไม่ใช่ค่าตัวขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้อ่ะนะ ถ้ารู้ก่อนเอาค่าตัวที่จ้างคุณไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัดดีกว่าโอเคนะครับไ-้กวี!!!"


เจ้าของร้านเดือด!! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง กับการแสดงที่แสนจะธรรมดา



ข่าวแนะนำ