TNN online "หมอช้าง" เคาะดวง 5 ราศี สุดปัง ดวงดีรับเดือนพฤศจิกายน

TNN ONLINE

บันเทิง

"หมอช้าง" เคาะดวง 5 ราศี สุดปัง ดวงดีรับเดือนพฤศจิกายน

หมอช้าง เคาะดวง 5 ราศี สุดปัง ดวงดีรับเดือนพฤศจิกายน

เช็กด่วน!! "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เคาะ 5 ราศีสุดปัง ดวงดีรับเดือนพฤศจิกายน 2565

เช็กด่วนกับโค้งสุดท้ายปลายปี.... ใครจะดวงดี ดวงปัง กับนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ออกมาเผยถึง 5 อันดับ ราศีดวงดี ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน 2565 


หมอช้าง เคาะดวง 5 ราศี สุดปัง ดวงดีรับเดือนพฤศจิกายน

ภาพจาก ig : morchang


เริ่มจาก ดวงการเงินดี มีเซอร์ไพรส์

ราศีพฤษภ (15 พ.ค - 14 มิ.ย)  เน้นอะไรที่เป็นเรืองงาน เรื่องการเจรจาติดต่อ เรื่องการทำสัญญาทำธุรกรรมธุรกิจทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีในเรื่องการเงิน  ย้ำว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค หรือ โชคลาภ เงินได้มาแบบน้ำพักน้ำแรง ดวงการเงินดี แต่งานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ ฝากเตือนในเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

ราศีมังกร (15 ม.ค - 12 ก.พ) เป็นเซอร์ไพรส์ในเรื่องโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง การเสี่ยงโชค เป็นอะไรที่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน ถ้าได้เงินแล้ว รีบนำเงินส่วนนึงไปทำบุญ ไปบริจาคเป็นการแก้ขัด จะได้ไม่เป็นทุกขลาภ เตือนในเรื่อง บริวาร หรือ บุตรหลาน อาจจุมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการเจ็บป่วย ไม่สบาย

ราศีมีน (15 มี.ค - 13 เม.ย) เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ในเรื่องการเงิน จัดเต็มทั้งเรื่องโชคลาภ รายได้ประจำ มีเงินเข้ามาพร้อมกัน เรียกได้ว่า เป็นราศีสุดปังเลย และต้องวางแผนทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีด้วยจะเป็นการเสริมดวง เสริมโชค นอกจากนี้ดวงเรื่องงาน มีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย


ดวงการงานดี ส่งท้ายปี

ราศีเมษ (14 เม.ย - 14 พ.ค) เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดวงงานโดดเด่น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปัญหาความขัดแย้งในการทำงานลดน้อยลง ฝากเตือน ต้องระมัดระวังในเรื่องอารมณ์ที่แปรปรวน จะส่งผลเสียในเรื่องงาน เรื่องความรักด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค - 16 ก.ย) ดวงงานดี การเงินดี เด่นในเรื่องผลงาน ต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องการทำงานให้ดี ส่วนใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุน เปิดร้าน เป็นจังหวะที่ดี ลุยได้เต็มที่ 

ราศีพิจิก (17 พ.ย - 15 ธ.ค) เป็นข่าวดีในเรื่องของการทำงานเรื่องของตำแหน่ง เรื่องการค้าขาย จะมีความคึกคักเป็นพิเศษ แต่ก็มีเรื่อง ดีแบบยุ่ง ๆ  อาจจะมีเรื่องน่าปวดหัว เป็นเรื่องของคน ระวังเรื่องดราม่า การเงินมีผลดีมีโชคลาภ มีโอกาสรับทรัพย์


ดวงปวดหัวส่งท้ายปี 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ - 14 มี.ค) ระวังเรื่องจุกจิกปัญหาความขัดแย้งในที่ทำงาน ถูกกลั่นแกล้ง ต้องระมัดระวังการถูกใส่ร้าย มีเรื่องเสียเงินกับการตกแต่งร้าน บ้านที่อยู่อาศัย  พอเข้าเดือนธันวาคมดวงจะดีขึ้นในเรื่องของรายได้ โชคลาภ ความรักก็มีลุ้นสละโสด

ราศีเมถุน (15 มิ.ย - 16 ก.ค) เป็นราศีที่มีเรื่องปวดหัว เรื่องการเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะ หาเงินมาได้แต่ก็ต้องใช้หมด ดูให้ดีในเรื่องการลงทุน หรือ จะทำอะไรเสี่ยงๆ 

ราศีตุล (18 ต.ค - 16 พ.ย) เป็นราศีที่จะปวดหัวในเรื่องงาน มีการปรับเปลี่ยนบ่อย วุ่นวาย และอาจจะส่งผลในเรื่องความรัก มีปากเสียง การสื่อสาร ทำให้เข้าใจผิดกับคู่รักได้  ส่วนเรื่องทีปังมาก คือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง 


ดวงเตรียมขยับขยายวางแผนรับปีใหม่

ราศีกรกฏ (17 ก.ค - 16 ส.ค) มีดวงมีโอกาสขยับขยาย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากๆ สำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เริ่มมีความมั่งคงในเรื่องการงาน 

ราศีธนู (16 ธ.ค - 14 ม.ค) หลังจากเจอศึกหนัก ตอนนี้กำลังคลี่คลาย และอยู่ในช่วงท้องฟ้าเปิด  อยากจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็จะมีความราบรื่น เห็นความสำเร็จ มีโอกาสในเรื่องของการลงทุน ทำอะไรใหม่ ๆ  มีลุ้นในเรื่องของโชคลาภ

ราศีกันย์ (17 ก.ย - 17 ต.ค) มีโอกาสขยับขยาย ในเรื่องการเงิน ใครที่ติดขัดมีปัญหาเรื่องหนี้สิน อาจจะเคลียร์กันได้ ส่วนใครอยากจะลงทุน ขอสินเชื่อ ก็อาจจะได้รับข่าวดี  มีโอกาสขยับขยายในเรื่องครอบครัว เตรียมมีสมาชิกใหม่ จะทยอยมีข่าวดีเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้าย


ข่าวแนะนำ