TNN online "แอนนา" ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

"แอนนา" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe thailand 2022 ไร้ความกังวลและไม่กดดัน หลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังคนไทยเป็นเจ้าของ MU

ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตาเป็นพิเศษ สำหรับสาวสวย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe thailand 2022 "แอนน่า เสืองามเอี่ยม"  หลังจากที่คนไทยได้ซื้อลิขสิทธิ์เวทีแม่อย่าง Miss Universe แบบร้อยเปอร์เซ็นต์  ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร..


แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย ภาพจาก True Inside แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

ภาพจาก True Inside



แอนนา ได้เผยว่า "ไม่กดดันเลย แม้ว่าคนไทยจะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แล้ว ตนก็ไม่มีสิทธิ์พิเศษอะไรแน่นอน ตอนนี้ยังคงฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกด้าน ก่อนบินไปชิงมงในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อีก 2 เดือน ไม่กังวลอะไร มีการฟิตติ้งชุดราตรีไปแล้ว ชุดประจำชาติขึ้นโครงแล้ว จะก็ทำเต็มที่ส่วนของแอนนา เชื่อว่าเวทียุติธรรม"


แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา ไร้ความกดดัน หลังถูกจับตา เพราะ MU เป็นของไทย

ภาพจาก ig : annasnga_1o

ข่าวแนะนำ