TNN online "เป้ย ปานวาด" ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย "น้องโปรด"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย "น้องโปรด"

เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด

ชวนหลอนต้อนรับวันฮาโลวีน "เป้ย ปานวาด" อวดรูปภาพด้วยฝีมือลูกชาย "น้องโปรด"

เรียกได้ว่า ชวนหลอนต้อนรับวันฮาโลวีน.... สำหรับ แม่เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่โพสต์ภาพด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด ที่ใครได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าน่ากลัว สยอง หลอนมากจริง ๆ 

เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด

ภาพจาก ig : ppanward


นอกจากนี้ เป้ย ยังบอกอีกว่า "จริงๆ ปีนี้ตั้งใจจะไปถ่ายที่สตูดิโอเพราะอยากมีรูปสวยๆบ้าง…แต่พอพี่โปรดเสนอไอเดียและอยากมีส่วนร่วม เขาวางภาพไว้ทั้งหมดว่าอยากให้ภาพออกมาแบบนี้ เราก็เลยตกลงให้ลูกจัดการ เป็นกิจกรรมเล็กๆแต่สนุกมาก เราต้องแอบทำและเสียงเบาที่สุดตอนที่ปาลินหลับ เพราะพี่โปรดบอกว่าไม่อยากให้น้องตื่นมาเห็น กลัวน้องจะตกใจกลัว…แม่ดีใจที่พี่โปรดมีไอเดียดีๆมานำเสนอและเราได้ทำกิจกรรมนี้ร่วมกันนะครับ ( พี่โปรดบอกว่าจริงๆ แม่ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้แค่แม่ดุก็น่ากลัวแล้ว"


เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด

ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด

ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด ถ่ายภาพชวนหลอนรับฮาโลวีน ด้วยฝีมือลูกชาย น้องโปรด

ภาพจาก ig : ppanward

ข่าวแนะนำ